• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

6 chỉ tiêu mà bạn lựa chọn căn hộ chung cư đẹp cho riêng mình

Ngày Đăng : Monday, August 19, 2019



Hướng tốt của chung cư là yếu tố quan trọng

Đây là 1 trong những tiêu chí áp dụng khác với từng gia đình. Mỗi tuổi của mỗi người khác nhau sẽ hợp phong thủy với một hướng nhà khác nhau. Theo yếu tố về tâm linh, phong thủy, bạn nên cần tìm được căn hộ chung cư có hướng hợp với chủ nhà thì giúp cho gia đình cả bạn sẽ làm ăn rất “phát tài”.

Ánh sáng tự nhiên căn hộ

 

Trong những hướng thường được ưa chuộng nhất là hướng sinh khí. Lựa chọn được hướng sinh khí phù hợp sẽ mang đến vượng khí, cát khí tốt cho cả gia đình. Khi các thành viên trong gia đình làm ăn cũng đều được thuận lợi, vừa ý.  Đây được coi là một trong những hướng tốt nhất để xây nhà và thu hút được nhiều may mắn.

Vị trí đẹp nhất của căn hộ

Tiêu chí này được xét bởi 2 yếu tố: vị trí của dự án chung cư và vị trí căn hộ trong tổng thể khu chung cư.

Yếu tố cực kì quan trọng trong việc đánh giá một căn hộ có đẹp hay không. Vị trí được ưa chuộng là trung tâm các thành phố hay các tỉnh thành vị trí thuận lợi, thuận tiện với địa điểm làm việc, học tập, mua sắm của mọi người trong gia đình. Khu vực nơi trung tâm thường có các dịch vụ nhiều, hạ tầng đã được phát triển hoàn chỉnh, khu dân trí cao. Bên cạnh đó, khu trung tâm sẽ đông dân cư, thuận lợi cho tất cả các hoạt động khác.

Thiết kế nội thất cao cấp sang trọng

Những căn hộ chung cư  có vẻ  đẹp sang trọng thường phải có nội thất cao cấp và thiết kế hợp lý. Các căn chung cư đẹp sẽ có phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn tách biệt hẳn với nhà vệ sinh. Mỗi phòng được thiết kế và bố trí hài hòa, hợp lý. Thường các phòng ngủ diện tích không nhỏ hơn 20m2 và diện tích căn hộ không dưới 70m2 mới được coi là căn hộ đẹp.

Nội thất yếu tố quan trọng khi đánh giá căn hộ có đẹp hay không. Nội thất cao cấp thì bố trí phong cách khang trang sẽ được tận hưởng tối đa sự tiện nghi. Ngược lại, nội thất bình thường sẽ thường xuyên phải sửa chữa, thay mới hoặc không tiện nghi. Chính vì thế, một căn hộ cao cấp sẽ phải được bố trí nội thất hiện đại, bền, chắc và phục vụ tối đa nhu cầu của cuộc sống.

Các tiện ích khu chung cư

Sự tiện ích này bao gồm: hồ bơi, khu mua sắm, trường học, bệnh viên, khu vui chơi giải trí… Một chung cư đẹp cũng được đánh giá bởi các yếu tố tiện ích xung quanh chẳng hạn căn hộ Eco xuân bình dương.

Ngoài ra, không gian sống xanh và trong lành cũng được người mua đánh giá cao điển hình căn hộ Eco xuân lái thiêu. Với không gian xanh, nhiều cây cối, mặt nước, thảm cỏ xanh là những yếu tố cấu thành một khu chung cư được ưa chuộng. Thiết kế  hòa quyện vào bầu trời không gian xanh mát mẻ mang đến cho cư dân khu chung cư một cuộc sống trong lành, xanh mát giữa chốn đô thị khói bụi.

Một số giải pháp thông minh thường có bao gồm hệ thống an ninh bảo 24/7, hệ thống báo cháy thông minh và chính xác; bãi gửi xe hiện đại, thang máy với hệ thống cảm ứng và phân tầng thông minh, nhanh chóng một trong những căn hộ thì dự án Eco xuân mang lại nhiều tầm vóc cao phù hợp là nơi an cư lập nghiệp.

Quản lý chung cư và dân trí của cư dân đảm bảo chất lượng

Điều này liên thông trực tiếp đến nhiều các vấn đề con người. Các phòng ban quản lý các khu chung cư cần đưa ra các dịch vụ về an ninh, hỗ trợ cư dân mang tính chuyên nghiệp và an toàn cao. Việc quản lý và vận hành khu chung cư đơn giản, thông minh với chi phí phù hợp sẽ được nhiều người đánh giá cao.

Sẽ chẳng ai ưa thích một khu nhà ở với những người hàng xóm chửi bới cãi lộn. Căn hộ được ưa thích phải có cư dân có tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng.

Nhà là nơi để trở về cũng chính vì thế, mà ý thức mọi người như thế sẽ giúp cho cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

6 tiêu chí trên đây là những điều quan trọng mà khách hàng cần quan tâm khi tìm mua chung cư. Lựa chọn cho bạn khu căn hộ chung cư đẹp sẽ mang đến một cuộc sống trong lành, dễ chịu, nhiều tiện ích cho gia đình bạn cảm thấy thoải mái khi về nhà.

Các chủ đầu tư cần ghi nhớ những tiêu chí này để xây dựng một khu chung cư đẹp và bán “được giá”. Người mua nắm được những điều này để lựa chọn khiến bản thân và gia đình luôn muốn trở về sau một ngày lao động và làm việc mệt mỏi.


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#can hộ eco xuân quốc lộ 13