• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

6 RESORT ĐẸP SANG CHẢNH NHẤT PHAN THIẾT KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ngày Đăng : Tuesday, April 13, 2021



Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng có những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt, chảy róc rách và hồ bơi riêng biệt, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm tại các resort ở Phan Thiết. Để cảm nhận trọn vẹn sự sang trọng và đẳng cấp cho một chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết thì 6 resort đẹp nhất Phan Thiết dưới đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. Novahills Mũi Né

Nova Hill Mũi Né Resort & Villas tọa lạc tại khu đất dọc theo bờ vịnh Hòn Rơm, nằm trên mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Biệt thự Nova Hill tiếp giáp với hai mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Công Hoan, tạo khả năng kết nối với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, đồng thời gần kề các danh lam thắng cảnh như Tháp Posanu, Sân golf Avani, đồi cát trắng – bàu trắng,…

Xem thêm thông tin:

Dự án siu đô thị tại Phan Thiết https://novaland24h.com/du-an/novaworld-phan-thiet.html

2. The Cliff Resort & Residences

Phan Thiết Điểm độc đáo tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Mang lại một trải nghiệm mới mẻ và đầy say mê cho bạn ngay từ lối vào trung tâm Mũi Né. Từ căn hộ Azul với khung cảnh đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ Terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt, có thể nhìn toàn cảnh biển rộng lớn. Riêng với căn hộ Condos, đó là tuyệt tác kiến trúc kết hợp giữa nét hiện đại của căn hộ cao cấp với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên. Tọa lạc tại vị trí độc đáo, nằm trên dốc đá thoai thoải dần về phía biển thật tự nhiên và nhẹ nhàng, cho bạn cái nhìn toàn cảnh thiên nhiên đẹp của biển xanh. The Cliff sẽ mang đến cho bạn cơ hội để thưởng thức vẻ đẹp khó tin của thiên nhiên nơi đây.

3. Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né

Aroma Beach Resort & Spa Mui Né là resort 4 sao nằm tọa lạc trên bờ biển thành phố Phan Thiết, Aroma Beach Resort & Spa được mệnh danh là một trong những resort đẹp nhất Việt Nam. Aroma là một công trình kiến trúc kết hợp độc nhất giữ thiên nhiên hoang dã cùng với phong cách hiện đại sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật khó quên trong kì nghỉ của mình. Aroma Resort chào đón tất cả mọi người khi mà bạn đang tìm kiếm một nơi để tránh xa cái ồn ào và áp lực của thành thị hay chỉ đơn giản là muốn tìm về với biển để thư giãn vào cuối tuần bỏ lại sau lưng những bề bộn của cuộc sống.

4. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng từng được Tạp chí The Guide bầu chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết. Resort này chắc chắn sẽ phù hợp cho những ai thích sự yên tĩnh tuyệt đối, đặc biệt là các cặp đôi. Kiến trúc của Victoria Phan Thiết được thiết kế chính bởi đá ong và san hô gồm 57 bungalow được xây dựng theo phong cách đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn đầy hoa và nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió. Mỗi bungalow lại được trang trí tao nhã và sang trọng với đồ nội thất bằng gỗ tếch, có phòng tắm rộng với vòi tắm bên trong và bên ngoài. Khách sạn được thiết kế theo hướng không gian Xem thêm 23 món ăn ngon nức tiếng Phan Thiết níu chân thực khách

5. Anantara Resort & Spa Mũi Né

Anantara nằm ở đoạn có bãi biển đẹp nhất Mũi Né, hướng thẳng ra vịnh Phan Thiết, lại gần trung tâm nên rất thuận tiện di chuyển. Resort này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì thiết kế có sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại phương Tây. Chất liệu trang trí chủ đạo của khu resort này là gỗ nên toàn bộ khu nghỉ dưỡng luôn toát lên vẻ sang trọng, xa hoa. Mỗi một bungalow có hồ bơi riêng, tạo cảm giác riêng tư tuyệt đối, một mình một cõi. Nhà hàng của resort thiết kế ấm áp, nhã nhặn với view hướng biển cực thích hợp cho những buổi ăn tối lãng mạn.

6. Sealink Beach Resort

Sea Links Beach đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, nằm trên ngọn đồi đối diện biển, cách thành phố Phan Thiết 9 km. Bao bọc toàn bộ khu nghỉ dưỡng là một không gian xanh thiên nhiên từ đại dương, cùng thảm thực vật phong phú. Là sự lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cả với những bạn tìm kiếm sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp thì nơi đây đều đáp ứng đầy đủ. Được xây dựng dựa trên ý tưởng ruộng bậc thang của đồng bào dân tộc Tây Bắc, Khu nghỉ dưỡng cung cấp 188 phòng và dãy phòng sang trọng,  sạch sẽ, tiện nghi, có bạn công nhìn ra toàn cảnh Sea Links. Bốn bể bơi nguy nga có kích thước khổng lồ, được thiết kế theo kiểu bậc thang nên sẽ tránh được cảm giác quá đông người cùng chen chúc trong một hồ. Kèm theo các dịch vụ đẳng cấp: nhà hàng với buffet sáng đa dạng, có đủ các món Tây món Việt, quán bar, spa, các tiện nghi giải trí và các phòng hội nghị lớn được trang bị công nghệ hiện đại, đưa đón tận sân bay, CLB dành cho trẻ em và dịch vụ trông giữ trẻ… Không nói quá khi đánh giá rằng, nơi đây chính là điểm nhấn đặc biệt của du lịch Mũi Né – “thủ đô resort” của Việt Nam.

 


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
####

Dự án

Novaworld Đà Lạt

Novaworld Đà Lạt

6 Tỷ - 100 Tỷ / - Nghỉ dưỡng

-

Tin liên quan

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ
26Dec

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ

JN.1 hiện là biến chủng Covid phát triển nhanh nhất, chiếm ưu thế tại Mỹ, với khả năng lây lan cao hơn tất cả phiên bản virus trước đây.

FANPAGE