• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Các Chuyên Gia Bất Động Sản Đưa Ra Nhiều Lý Do Sự Lựa Chọn Chung Cư Tại Tỉnh Bình Dương

Ngày Đăng : Monday, August 19, 2019



Việc lựa chọn nhu cầu cần mua căn hộ với mức giá hợp lý lại đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt, cho thuê nhanh không hề đơn giản đối với các gia đình trẻ.

Bao nỗi lo với tổ ấm bắt đầu  với những thứ phải suy nghĩ đầu tiên cần một nơi để ở trang trãi với cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, ý thức được vai trò trụ cột gia đình của mình, đàn ông luôn tích cực tìm kiếm một căn hộ với mức giá hợp lý lại đảm bảo chất lượng sống tốt cho cuộc sống gia đình lâu dài. Nhất là khi cả hai đã lên kế hoạch sẵn sàng đón quý tử khi tìm được tổ ấm khang trang.

Sinh sống và làm việc tại Tỉnh Bình Dương, chảng cần phải lo ngại không khỏi mừng thầm vì mức giá BĐS còn “mềm” so với các thành phố trọng điểm kinh tế phía Nam khác. Đặc biệt, căn hộ tại Bình Dương còn được quy hoạch diện tích khá hợp lý .

Nhưng bước vào hành trình tìm tổ ấm đầu tiên, bất cứ ai cũng mới thấu hiểu được nỗi khổ của biết bao cặp vợ chồng trẻ. Thật sự ai trong chúng ta luôn phải đắn đo và có khi bế tắc vì giữa “vòng vây” thông tin những lời hoa mỹ và những thông tin chung cư giá rẻ vướng phải hàng loạt bê bối về chất lượng sống, an ninh.


Chia sẻ 4 việc mà các cặp vợ chồng trẻ nên thực hiện để chọn lựa được chung cư tốt:
Nhưng nỗi lo lớn hơn của mọi gia đình vẫn là vấn đề tài chính, để sở hữu được tổ ấm đầu tiên. Chuyên gia gợi ý lựa chọn chung cư tại Bình Dương

- Thứ nhất: Tham khảo giá các sản phẩm cùng vị trí và chất lượng

- Thứ hai: Xác định đúng nguồn tài chính cá nhân cho việc thanh toán, nếu tài chính vừa phải và không có nhu cầu ở ngay, các cặp vợ chồng có thể chọn chung cư đang thi công và trả góp theo tiến độ.

- Thứ ba: Cần xem xét chính là vị trí chung cư phải thuộc khu vực đô thị và kết nối nhiều khu công nghiệp và văn phòng làm việc để tiện đi làm hoặc cho thuê và khi bán lại cũng thu được lợi nhuận cao.

- Thứ tư: Xem xét thực tế tiến độ thi công và tên tuổi của nhà phát triển dự án (bao gồm: Chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, giám sát, nhà thầu và nhà phân phối sản phẩm).  

Nếu xét trên những tiêu chí trên thì chung cư Eco xuân lái thiêu tỉnh Bình Dương đang được đánh giá sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thuận tiện nhất đam lại cuộc sống xanh cho cư dân nơi đây.

Chung cư Eco xuân nhà phố, biệt thự, văn phòng làm việc, chung cư, dãy phố thương mại,… Theo đó, dự án sở hữu hệ thống tiện ích: Khu phố thương mại với các nhà hàng ẩm thực, shop, spa, hồ bơi, siêu thị, phòng gym, sân chơi trẻ em, phố đi bộ rợp bóng cây xanh,… kết hợp hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng bộ.

Chung cư  Eco Xuân - Lái Thiêu nằm tại huyện Thuận An (Bình Dương), khoảng cách trung tâm TP.HCM 16km, được quy hoạch như một thành phố nhỏ với quy mô 10,8 ha. Dự án Eco Xuân gồm đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố, chung cư hạng sang, cùng sở hữu một không gian bán lẻ đa tầng.

Không chỉ sở hữu vị trí vàng kết nối. Mọi cư dân sống tại căn hộ Eco Xuân Thuận An còn được tận hưởng một cuộc sống đầy đẳng cấp với hệ thống tiện ích bên ngoài lẫn bên trong khu vực đa dạng và hiện hữu.
Đảm bảo an ninh: Nằm trong khu tổ hợp biệt thự, căn hộ cao cấp. Dự án luôn có bảo vệ 24/24, camera hành lang, khóa từ từng căn hộ… Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho gia chủ.
Tiện ích bên trong khuôn viên:

  • Công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ.
  • Phòng Tập thể dục thể thao đầy đủ tiện nghi ( Gym, Spa, Yoga)
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em, sinh hoạt cộng đồng ( đi bộ tập thể dục, hóng gió với xung quanh nhiều cây xanh)
  • Khu BBQ, Cafe, Siêu thị.

Tiện ích bên ngoài chung cư:

  • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  • Siêu thị Lotte Mart
  • Siêu thị AEON Mall Canary Bình Dương.
  • Bệnh viện Quốc tế Columbia
  • Sân Golf Sông Bé

Một tập thể cộng đồng văn minh: Nằm trong khu phức hợp biệt thự và căn hộ cao cấp. Với môi trường sống xanh, sạch, văn minh luôn mang đến cho gia đình bạn những giây phút thư giãn, quây quần bên nhau sau 1 ngày làm việc căng thẳng.Bên cạnh đó, còn đảm bảo rằng con em luôn được sống trong môi trường văn minh và tri thức.

Chung cư Eco xuân luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp hôn nhân gia đình mới cưới, một nơi hưởng thụ một chuyến du lịch hưởng tuần trang mật. Nếu bạn thật sự quan tâm hãy liên hệ đến số điện thoại hotline: 0909750537, thật sự là một cơ hội mà mọi người từng ao ước bạn đừng bỏ lỡ nhé!!!


Cám ơn bạn đã đánh giá
5 sao 1 đánh giá
#can hộ eco xuân quốc lộ 13