• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Các đánh giá chi tiết về dự án đất nền Gem Sky World Đất Xanh

Ngày Đăng : Saturday, May 09, 2020



Dự án đất nền Gem Sky World Đất xanh sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc ngay trung tâm huyện Long Thành, xã Long Đức. Bài viết sau đây Phương Thiện Land sẽ phân tích đánh giá chi tiết về dự án đất nền Gem Sky World Long Thành để bạn có cái nhìn chính xác và quyết định đầu tư hay không.

Lợi thế của vị trí đất nền Gem Sky World

Lợi thế: Vị trí của khu đô thị Gem Sky World Long Thành là nơi kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. Nhờ vị trí đắc địa dự án không chỉ mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư cơ hội sinh lời lý tưởng mà còn là địa điểm an cư lạc nghiệp với phong thủy cực tốt vượng khí cho gia chủ sinh sống.

Dự án đất nền Gem Sky World Đất xanh

Bên cạnh những lợi thế tiếp giá, đứng tại Gem Sky World quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong khu vực. Cụ thể cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km; cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây 5km; Quốc lộ 15 gần 14,5km; cách trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 23km; trung tâm thành phố Thủ Dầu Một 45km và trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 48km.

Điểm hạn chế của vị trí: Hiện tại xung quanh dự án còn ít tiện ích hiện hữu và dân cư khá thưa thớt. Chính vì vậy cần thêm khoảng 2 - 5 năm thì khu vực này mới có thể trở nên sầm uất, đông đúc. Nhưng khi những khu công nghiệp hình thành thì hứa hẹn cư dân sẽ dãn về và nhu cầu ở thuê nhà cực kỳ cao.

Đánh  giá về hạ tầng giao thông quanh khu vực dự án

Hạ tầng khu vực được đầu tư rất bài bản để trở thành trung tâm huyện Long Thành của khu vực kinh tế miền Nam. Nhờ đó huyện Long Thành trở thành một trong các huyện ít ỏi có đầy đủ 3 loại hình giao thông gồm đường bộ, đường sắt, đường hàng không. Điểm nhấn quan trọng nhất của bất động sản Long Thành chính là sân bay Quốc tế Long Thành dự kiến tháng 10/2020 sẽ được tiến hành xây dựng giai đoạn 1. Khi sân bay đi vào hoạt động sẽ tác động lớn đến dự án.

Dự án đất nền Gem Sky World Đất xanh

Về đường bộ nhiều tuyến đường kết nối đồng bộ với các tuyến đường huyết mạch tới sân bay quốc tế Long Thành đang gấp rút hoàn thiện như: tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (đang triển khai xây dựng); đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây ( đã đưa vào sử dụng );  đường cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành (dự kiến năm 2020 thông xe). Đây là yếu tố thuận lợi thu hút các nhà đầu tư đến với "vùng đất mới" giàu tiềm năng này.

Các tiềm năng phát triển của Gem Sky World Đất Xanh

Ưu điểm: Với các lợi thế từ vị trí đến hạ tầng đã đem lại cho dự án đất nền Gem Sky World các tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai. Nhất là phải kể đến huyện Long Thành còn là nơi nhiều khu vực hạ tầng giao thông trọng điểm được đầu tư sắp tới.

Thêm vào đó thị trường BĐS Long Thành không còn quá xa lạ với khách hàng. Tuy nhiên hiện nay dự án có quy hoạch 1/500 và gần với sân bay Long Thành khá khan hiếm. Ngoài ra quỹ đất rộng, giá đất cạnh tranh nên sẽ trở thành tâm điểm hàng đầu của các nhà đầu tư.

Dự án đất nền Gem Sky World Đất xanh

Hơn thế nữa, dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành còn có 3 tuyến giao thông huyết mạch nối trực tiếp với sân bay:

Tuyến số 1 có chiều dài 3,8 km kết nối trục chính của sân bay (đầu phía Tây) với quốc lộ 51 có quy mô 10 làn xe chạy chính và 6 làn xe, bề rộng 85-120 m. Giai đoạn 10 của tuyến này sẽ có quy mô 6 làn xe.

Tuyến số 2 có chiều dài 3,5 km kết nối tuyến số 1 với cao tốc TP HCM - Long Thành -Dầu Giây, quy mô gồm 4 làn xe theo 2 nhánh chạy độc lập, song hành với cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Tuyến số 3 có chiều dài 8,5km kết nối trục chính cảng (đầu phía Đông) với đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, quy mô gồm 8 làn xe chạy chính và 6 làn đô thị song hành, bề rộng 85-115 mét.

Ngoài ra còn phải kể đến các tuyến đường sắt kết nối sân bay Long Thành.

Điểm hạn chế: thực tế thuận lợi mà dự án có còn phụ thuộc nhiều vào cơ sở hạ tầng, Gem Sky World vẫn còn cách cảng hàng không quốc tế khá xa khoảng 12 phút. Chỉ có thể đến khi tuyến đường kết nối sân bay đưa vào hoạt động thì khoảng cách mới được rút ngắn còn 5 phút di chuyển.

Đánh giá về giá bán dự án đất nền Gem Sky World

Năm 2020 được xem là năm của bất động sản Long Thành, khi giá trị các dự án đều "đua nhau" “bung hàng”. Đơn cử là 92,2 ha Gem Sky World của Đất Xanh Group hay dự án khu dân cư Bình Sơn 49,8 Ha của Kim Oanh Group

Hiện tại, chủ đầu tư Đất Xanh đưa giá bán Gem Sky World từ 25 triệu/m2. Invert đánh giá mức giá trên là "quá hời" vì lịch sử phát triển của thị trường Phú Quốc, trước khi có sân bay, giá đất chỉ khoảng 12 triệu đồng/m2 nhưng khi sân bay xây dựng giá "tăng nhanh" lên 120 triệu đồng/m2. Hay Cam Ranh từ 8 triệu đồng/m2 lên 45 triệu đồng/m2, Vân Đồn từ 15 triệu đồng/m2 lên 80 triệu đồng/m2. Vì vậy, trong tương lai Gem Sky World sẽ gây đột biến về giá là điều hoàn toàn chắc chắn.

Ưu nhược điểm của tiện ích 5 sao khu đô thị

Dự án đất nền Gem Sky World Đất xanh

Khu đô thị Gem Sky World Long Thành sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao chất lượng. Chủ đầu tư Đất Xanh đã đầu tư một không gian sống riêng biệt với đầy đủ tiện ích bậc nhất như: Nhà trẻ, trường mầm non, hệ thống công viên 3ha, trường học các cấp, quảng trường trung tâm, trung tâm thương mại, hồ mơi, khu thể dục thể thao… Hơn thế nữa, cư dân sống tại đây có thể thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích nổi bật lân cận trung tâm huyện Long Thành.

Nhược điểm của tiện ích: Vì có quy mô quá khủng với nhiều tiện ích nên khả năng lắp đầy cư dận sẽ chậm, việc này khiến cư dân lân cận gặp trở ngại khi việc xây dựng thiếu đồng bộ.

------------

Tin tức liên quan

Tin Hot Đất Xanh Cho Ra Dự Án Khu Đô Thị Gem SkyWorld 

Chủ đầu tư dự án Gem Sky World là ai ?

Dự Án Gem SKy World Long Thành Chủ Đầu Tư Hà An


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá