• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Căn hộ EcoXuân: Mang Cuộc sống hoàn hảo, đảm bảo tương lai của bạn

Ngày Đăng : Wednesday, August 14, 2019



Chung cư căn hộ EcoXuân – Lái Thiêu, ở khu đô thị phức hợp tọa lạc tại mặt tiền QL13 mỗi ngày phát triển càng nhộn nhịp hơn thời gian từ lúc bắt đầu bàn giao nhà phố giai đoạn 1 từ cuối tháng 6 vừa qua.

Tính đến thời gian bây giờ đã có rất nhiều cư dân của mỗi nhà đã bắt đầu hoàn thiện công việc với bố trí hoàn tất các thiết bị nội thất và đã dần chuyển vào sinh sống tại EcoXuân. Bên cạnh đó, mỗi người cư dân ở đây cũng đang náo nức chuẩn bị chào đón các chuyên gia ở khu vực lân cận dọn vào thuê.

Cho thấy rằng căn hộ EcoXuân là một trong nơi đầy lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi sinh sống hoàn hảo đầy đủ tiên nghi cho gia đình mình, phong cách sống mới mang lại mọi thứ cảm giác an toàn căn hộ EcoXuân tổng hợp đầy đủ mỗi góc cạnh của thiên nhiên bao gồm những góc sân vườn trong xanh mát mẻ, những khu sân chơi trẻ em vui nhộn, khu hồ bơi hay khu tiệc nướng cùng với sân tennis luôn tạo cho mỗi người cư dân luôn có cuộc sống thoải mát nhất có thể.

Chung cư  căn hộ EcoXuân được khách hàng lựa chọn như một ngôi nhà đầu tiên của mình vì những tiện ích khuôn viên bên trong vượt bậc và các căn nhà được thiết kế rất hợp lý theo phong cách nước ngoài sang trọng. Với chung cư căn họ Eco xuân nơi đây là tâm điểm được bố trí rất gần trung tâm Tp.HCM bên cạnh đó song song là các tiện ích xung quanh nơi chung cư. Có lẽ bạn chỉ cần bỏ vài phút để  đi bộ đến khu mua sắm tiẹn lợi nơi có thể nói là thiên đường mua sắm – giải trí Lotte Mart, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện Đa Khoa quốc tế Miền Đông và trong vòng bán kính 5km sẽ là Golf Sông Bé, Bệnh viện Hạnh Phúc theo tiêu chuẩn Singapore, siêu thị Metro…

Những yếu tố chú trọng làm  nổi bậc những điều trên, các chuyên gia nước ngoài họ đã đánh giá rất cao về môi trường sống lý tưởng tại chung cư căn hộ EcoXuân và có rất nhiều chuyên gia cũng đã liên hệ trực tiếp để lựa chọn nơi đây làm nơi sinh sống và làm việc cho mình.

Ông Vijendra ông là một chuyên gia đang làm việc tại Thuận An, Bình Dương đã cho biết: “Khi sinh sống tại chung cư căn hộ EcoXuân thì ngoài những tiện ích nội khu và dịch vụ chung quanh, có có sự thuận tiện về cơ sở hạ tầng. Mỗi tháng ông cần về nước thăm gia đình một lần thì nơi đây cũng rất thuận tiện để đi về sân bay Tân Sơn Nhất bằng cầu Phú Long, tiếp giáp quận Gò Vấp. Và với khoảng cách 16km, Ông chỉ mất khoảng 25 phút để đến trung tâm Tp.HCM khi cần thiết”.

 

Chung cư căn hộ EcoXuân tại Lái Thiêu tỉnh Bình Dương là dự án thứ hai tại Việt Nam của tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Malaysia S P Setia. Trước đó tập đoàn này cũng đã liên doanh với Becamex IDC để phát triển dự án EcoLakes, Mỹ Phước.

Ngoài các dự án tại Malaysia và Việt Nam, tập đoàn này còn có rất nhiều dự án bất động sản lớn và thành công tại nhiều nước khác như: Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Úc và vương quốc Anh.

Nếu chung cư căn hộ EcoXuân được khách hàng chọn lựa như một ngôi nhà đầu tiên . Đây là một thành phố thu nhỏ, một khu đầy đủ kết hợp có đầy đủ các tiện ích nội khu để dân cư có thể “Sống, Học Tập, Làm Việc và Vui Chơi”.

Để khách hàng có thể tìm đến dễ dàng tiếp cận hai dự án EcoXuân. Bạn hãy liên hệ trực tipees ngay số điện thoại hotline - 0909 750 537 để tham dự chương trình với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#can hộ eco xuân quốc lộ 13