• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Càng khó khăn, bị vùi dập 3 con giáp này càng bứt phá mạnh mẽ: Kiên trì ắt thành công

Ngày Đăng : Friday, January 04, 2019



Càng khó khăn, bị vùi dập 3 con giáp này càng bứt phá mạnh mẽ: Kiên trì ắt thành công

Cuộc đời mỗi người chẳng thể nào chỉ toàn những chuyện tốt đẹp, con đường ai đi cũng phải trải qua những đoạn gồ ghề chứ chẳng có chuyện bằng phẳng mãi. Ai rồi cũng phải trải qua những quãng thời gian thăng trầm, mệt mỏi. Vấp ngã khiến người ta trưởng thành hơn, tố chất tâm lý vững vàng nên dù có bao nhiêu chuyện nguy nan xảy ra, họ vẫn sừng sững đứng đó, không bị khuất phục.

Nhưng cũng nhờ bản lĩnh và nghị lực phi thường này mà họ cực kì thành công sau này. Dù có bị người khác cố tình vùi dập, đặt điều vu khống để cướp chỗ, tranh công thì họ cũng không ngại. Bằng khả năng của bản thân họ sẵn sàng vươn lên và giành chỗ đứng cho mình. Nói chung, những người này có tinh thần thép nên càng về sau càng thành công rực rỡ, người người ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Vốn bản tính của họ có phần hoang dã nên người ta thường ví những người không chịu ngồi yên nghe lời, không chịu sự sắp đặt là những con ngựa bất kham. Họ không bao giờ ngồi yên một chỗ, thích đi đây đi đó, khám phá những cái mới và cũng tìm thử thách cho bản thân.

Với họ vượt qua thử thách mạo hiểm, đi khám phá mới là cuộc sống chân chính, chứ ngồi một chỗ thì chỉ là những ngày tẻ nhạt, chán nản mà thôi. Nhờ đó mà họ tích lũy cho mình khá nhiều kinh nghiệm sống và kĩ năng giải quyết tình huống.

Thế nên nếu bạn quen biết một người tuổi Ngọ nào đó thì có thể thấy dù bình thường họ có vẻ thờ ơ, không để ý kiểu “cà lơ phất phơ” nhưng khi đối mặt với khó khăn thì họ cực kì nghiêm túc. Trong đầu Ngọ chưa bao giờ có khái niệm từ bỏ dù phía trước có là con đường gập ghềnh tới máy, khó khăn có lớn bao nhiêu thì họ cũng nỗ lực để vượt qua. Không hề nói ngoa khi nhắc tới tuổi ngựa người ta nhớ tới những con người nghị lực phi phàm có thể “dời sông lấp bể”.

Tính cách không bao giờ chịu bỏ cuộc này còn xuất hiện cả trong chuyện tình cảm nữa. Một khi họ đã nhận định là suốt đời suốt kiếp, không có chuyện vì một người không rõ ràng mà mâu thuẫn dẫn tới chia ly. Ngọ sống bằng lý trí chứ không thiên về tình cảm nên mọi rắc rối họ đều có thể bình tĩnh giải quyết hết. Thậm chí, ngay cả khi phía trước là ngõ cụt, biết người thứ 3 chen chân rồi họ vẫn cố gắng duy trì, vớt vát lại thứ tính cảm đó. Mặc dù ai cũng biết cuối cùng họ phải chịu tổn thương, phải chịu cảnh đau đớn như ngàn vạn lưỡi dao đâm vào tim, thương tích đầy mình. Nói chung, với Ngọ chỉ cần còn một chút hy vọng thì sẽ không bao giờ có chuyện buông tay.

Tuổi Dần

Ai cũng biết, những người tuổi dần chẳng khác nào những con hổ dũng mãnh cả. Họ bất chấp mọi thứ, chỉ cần nhận định thì sẽ kiêm quyết theo đến cùng. Dần cũng có một bộ óc nhạy bén, lối tư duy linh hoạt lại thêm tính cách vô cùng kiên cường thì việc đi đến thành công cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Dần cũng cực kì kiên nhẫn, họ không vội, không dễ bị xao động. Cũng giống như những con hổ đang chờ săn mồi ngoài kia, họ cực kì bình tĩnh và chờ đợi thời cơ. Không hành động theo cảm tính cũng ít khi vì ai mà thay đổi kế hoạch, với họ đi theo một lập trình của bản thân mới là điều đúng đắn.

Có những lúc dần rơi vào một vũng bùn lần, khó khăn, xui xẻo liên tục đổ xuống đầu, vừa thất bại trong chuyện làm ăn lại tới chuyện tình cảm, gia đình gặp điềm xui nhưng họ không ngại. Với Dần, vấp ngã là để học hỏi, để rèn luyện bản thân chứ không phải là chuyện đáng xấu hổ gì cả.

Họ kiên định hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều đấy nhé. Trong công việc, nếu làm việc chung với một người tuổi Dần, bạn chắc chắn sẽ cực kì hạnh phúc khi nhận được nguồn năng lượng lạc quan của họ đấy. Khi làm việc cực kì nghiêm túc nhưng nếu nhỡ có bị sếp trách mắng, bác bỏ ý kiến, họ không ngại cũng không sợ. Dần sẽ tìm cách học hỏi, bổ sung những khuyết thiếu của chính mình chứ không rầu rĩ, ủ dột. Làm việc với một người như vậy bạn sẽ trưởng thành và có lối suy nghĩ tích cực hơn đấy. Mà đây đúng là điều đầu tiên những người thành công cần còn gì.

Như này bảo sao Dần luôn có vị trí tốt trong công ty, dù có bị người ta cố tình vùi dập thì cũng sẽ tìm cách tỏa sáng chứ không bao giờ bị vùi dập đâu nha.

Tuổi Tuất

Tuất chính là con giáp tiếp theo trong danh sách này. Những người tuổi Tuất vốn nổi tiếng với khả năng tập trung và làm việc nghiêm túc. Cũng giống như Ngọ, Tuất sống và làm việc bằng lý trí nên những quyết định của họ rất ít khi bị tình cảm tác động. Những người này họ khi quyết định làm gì thì sẽ lên kế hoạch kĩ càng chứ không kiểu thích thì làm đâu. Thật ra nhiều người cho rằng Tuất có lối sống khá cứng nhắc vì mọi thứ họ đều theo kế hoạch đã chuẩn bị sẵn. Từ mục tiêu tới công việc cần làm đều được họ liệt kê ra và tính toán kĩ lưỡng trước khi hành động.

Tuất cũng có lối suy nghĩ khá cởi mở, họ luôn biết cách biến áp lực thành động lực để cố gắng. Không dựa dẫm, không chùn bước trước bất kì điều gì. Tuất có thể không mạnh mẽ như Dần cũng không bất kham như Ngọ nhưng họ có sự kiên định và chăm chỉ.

Tuy nhiên, những người tuổi Tuất dễ bị căng thẳng và mệt mỏi khi gặp khó khăn. Nếu họ nỗ lực bằng một tâm thế nhẹ nhàng hơn thì thành công sẽ nhanh tới hơn. Vì khi đi làm họ vốn thẳng tính nên thường dễ bị người ta khó chịu, bị hãm hại, vùi dập nên cần đối mặt bằng một tâm thế nhẹ nhàng, giữ cho mình cái đầu lạnh hơn nữa. Nhưng dù thế nào thì Tuất cũng sớm sống cuộc sống thoải mái, dư dả, tình – tiền như ý nhờ sự kiên định theo đuổi tới cùng.

nguồn sưu tầm phong thủy


Cám ơn bạn đã đánh giá
5 sao 1 đánh giá