• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Chủ Đầu Tư khu đô thị Everde City Long An Có uy tín không ???

Ngày Đăng : Tuesday, December 04, 2018



Khu đô thị Everde City mới nhất tại Long An mang kiến trúc hiện đại của Mỹ với các tiện ích như bệnh viện và hạ tầng công cộng khác, đặc biệt Trường đại học Tân Tạo với diện tích hơn 100ha mang đến cuộc sống đầy tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Khi thị trường bất động sản tỉnh lẻ đang trở nên sôi động thì Khu đô thị Everde City chính là điểm sáng mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

CĐT tập đoàn Tân Tạo cam kết chất lượng sản phẩm

Tập đoàn Tân Tạo – là một tập đoàn đầu tư, kinh doanh trong và ngoài nước, chuyên đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, khu dân cư đô thị và các ngành nghề khác.

Tiền thân của Tập đoàn Tân Tạo là Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Tân Tạo, thành lập từ năm 1996, đã đầu tư phát triển Khu công nghiệp Tân Tạo (quận Bình Tân, Tp.HCM) – KCN lớn nhất và thành công nhất của Tp.HCM, liên tục là KCN dẫn đầu cả nước trong suốt 10 năm qua – đến nay cơ bản đã hoàn thành đầu tư xây dựng 442 ha tại KCN Tân Tạo và hiện đang tiến hành đầu tư phát triển Quần thể công nghiệp – dân cư -dịch vụ Tân Đức trên diện tích 1159 ha tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Công ty Cổ phần khu Công nghiệp Tân Tạo – ITACO, tiền  thân là Công ty TNHH Đầu tư – Xây dựng – Kinh doanh Cơ sở hạ tầng Khu Công Nghiệp tập trung Tân Tạo, được thành lập vào 01/12/1996 – là chủ đầu tư dự án Khu đô thị Everde City.

Ngày 15/07/2002, Công ty hoạt động theo mô hình cổ phần. Ngày 30/06/2007, chính thức trở thành tập đoàn Đầu tư Tân Tạo – ITA Group với số vốn điều lệ 600 tỉ đồng.

Từ năm 2002, thành viên của Tập đoàn Tân Tạo đã mạnh dạn đầu tư sang Hoa Kỳ và Sigapore; đầu tư nhiều khu nhà ở cao cấp tại thành phố Houston, Texas-Hoa Kỳ, mang đến cơ hội lý tưởng cho người Việt Nam sở hữu hợp pháp bất động sản tại Hoa Kỳ, được sinh sống trong các biệt thự kiến trúc đẹp, hiện đại, chất lượng, tiện nghi, an ninh và môi trường sống tốt.

Trong 4 năm liên tục ( Từ năm 2000 đến năm 2003), Công ty đã nhận được cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ, Công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 và Huân chương Lao động hạng 2.

Ngày 15/11/2006, Công ty đã chính thức niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán. Mã cổ phiếu của ITA được cho là một trong những cổ phiếu có mệnh giá ổn định trên sàn giao dịch TP. Hồ Chí Minh.

Lĩnh vực hoạt động:

Hiện nay, Công ty cổ phần khu Công nghiệp Tân Tạo (ITACO) hoạt động trên nhiều lĩnh vực như:

Đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng trong khu công nghiệp Tân Tạo

Đầu tư xây dựng và kinh doanh khu công nghiệp, khu dân cư đô thị, cho thuê đất đã xây dựng xong cơ sở hạ tầng

Cho thuê hoặc bán nhà xưởng do công ty xây dựng trong khu công nghiệp.

Kinh doanh các dịch vụ trong Khu công nghiệp.

Dịch vụ tư vấn đầu tư, tư vấn khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ.

Xây dựng công nghiệp, dân dụng, giao thông…

Dịch vụ giao nhận hàng hóa và dịch vụ cho thuê kho bãi

Xây dựng các công trình điện lên đến 35KV

Kinh doanh nhà ở (xây dựng, sửa chửa nhà để bán hoặc cho thuê).

Dịch vụ truyền số liệu, dịch vụ truyền tệp điện tử, truy cập từ xa, dịch vụ truy cập dữ liệu theo các phương thức khác nhau.

Các dịch vụ lưu trữ và cung cấp thông tin, dịch vụ tổ chức hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo.


Từ kinh nghiệm xây dựng các khu biệt thự cao cấp theo công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình, Tập đoàn Tân Tạo đã và đang triển khai quy hoạch và đầu tư phát triển các Khu dân cư đô thị mới với phương châm Đô thị hiện đại – Nhà ở thông minh – Chất lượng cuộc sống hoàn hảo. Gần đây nhất là dự án Khu đô thị Everde City đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Khu đô thị Everde City được đầu tư, phát triển với định hướng trở thành thành phố Giáo Dục – Y Tế với quy mô lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ. Chủ đầu tư dự án Tập đoàn Tân Tạo muốn hướng Khu đô thị Everde City tới môi trường sống tốt cho cư dân tương lai, bằng việc quy hoạch diện tích cây xanh cực lớn, nổi bật trong đó công viên rộng hơn 34 ha.

Ngoài ra, tại Khu đô thị Everde City cũng được quy hoạch, thiết kế đầy đủ các tiện ích thiết yếu phục vụ cho các nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân như: khu thương mại, nhà hàng, Cafe. Đây chắc chắn là một dự án đầy hứa hẹn về giá trị đầu tư của tập đoàn Tân Tạo.

Đọc thêm các thông tin về khu dân cư Gem Sky World Long Thành


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#Tam Bình Residence