• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Dự án Bất Động Sản EcoXuan Lái Thiêu tại Tỉnh Bình Dương

Ngày Đăng : Wednesday, July 31, 2019



ECO XUÂN nói tóm gọn hơn không chỉ là nơi ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống hưởng thụ với không gian thanh thản một bầu trời xanh của thiên nhiên vô cùng rộng lớn với những đồi cỏ xanh mát, những khu vườn hoa xuân đầy màu sắc hòa cùng vườn trái cây do chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng.

Đặc biệt các căn hộ đều được thiết kế tinh tế nhằm lấy làn gió thoáng mát và ánh sáng tự nhiên giúp cho bạn và gia đình trút bỏ mọi mệt nhọc và tái tạo năng lượng mỗi khi về nhà.

Từ triết lý An sinh - Học tập - Làm việc - Vui chơi…
Dự án EcoXuan được phát triển dựa trên triết lý “LiveLearnWorkPlay” (An sinh - Học tập - Làm việc – Vui chơi) của S P Setia, nhằm mang lại một phong cách sống mới mẻ đảm bảo chất lượng, đầy đủ ổn định và bền vững trong khung cảnh vườn tược yên bình.


 

Khu đô thị biệt lập an ninh được bao quanh bởi những tường cây xanh sẽ mang đến cho cư dân những căn nhà mơ ước với thiết kế đẹp mắt và được trang bị các tiện ích mang phong cách khu nghỉ dưỡng bên cạnh các dịch vụ toàn diện.

Công viên trung tâm Spring Gardens với sân chơi nước dành cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự chú ý của mọi người ở mọi lứa tuổi.


              + biệt thự song lập
Đặc biệt, Eco Xuân lái Thiêu tại tỉnh bình dương có dòng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng và nhà đầu tư như biệt thự đơn lập như:

              + nhà phố

              + chung cư hạng sang bên cạnh mặt bằng thương mại dành cho các cửa hàng trong trung tâm thương mại

              + không gian bán lẻ đa tầng.


… đến quy hoạch đô thị hiện đại của tỉnh Bình Dương


Trong những năm gần đây, Bình Dương đã chứng kiến sự bùng nổ kinh tế mạnh mẽ chưa từng có từ các làn sóng đầu tư trong và ngoài nước đổ vào ngành công nghiệp sản xuất cũng như bất động sản.

àChính bởi vậy, khi thị trường bất động sản Bình Dương ngày càng trở nên sôi động. Người mua ngày càng có nhiều lựa chọn hơn, từ các khu đô thị sinh thái, căn hộ chung cư cao cấp cho đến các loại bất động sản khác với giá cả hợp lý. 



Bất động sản Bình Dương phát triển mạnh một phần là nhờ những chính sách quy hoạch đô thị hiện đại đã được tỉnh lên kế hoạch triển khai cách đây 20 năm. Những chính sách của tỉnh chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng như hệ thống điện, giao thông và hệ thống giáo dục. Tỉnh cũng chủ trương phát triển cơ sở hạ tầng gắn liền với việc phát triển ngành Bất Động Sản.


Ví dụ như về lĩnh vực giáo dục, Bình Dương đã phát triển đầy đủ các loại hình đào tạo từ hệ thống trường mẫu giáo quốc tế Kinderworld cho đến Đại học Quốc tế Miền Đông được liên kết với trường Đại học Portland ở Mỹ. Hệ thống cơ sở hạ tầng của tỉnh còn bao gồm bệnh viện phụ sản và tim mạch, khu công nghệ cao Maple Tree và trung tâm thương mại và vui chơi giải trí quốc tế do tập đoàn GS Retail phát triển.Có thể nói, hiện tỉnh đã hoàn thành hệ thống cơ sở hạ tầng bao gồm khu dân cư, trung tâm giáo dục, trung tâm y tế…


Sau khi lãnh đạo Bình Dương triển khai quy hoạch phát triển tỉnh, nhiều dự án bất động sản mới tại Bình Dương được quy hoạch để cung cấp cơ sở hạ tầng cũng như cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế nhằm theo kịp sự phát triển. 


S P Setia - Nhà xây dựng của sự khác biệt


S P Setia là nhà phát triển được quốc tế công nhận, đồng thời là thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp bất động sản nổi tiếng với cam kết về tính chính trực, chất lượng và đổi mới sáng tạo.

Danh mục các dự án tham gia của S P Setia bao gồm:

         + nhà phố

         + khu sinh thái

         + khu đô thị hạng sang

         + khu dân cư

         + thương mại cao cấp.

 



Tại Malaysia, tập đoàn đã biến đổi các khu đất hoang sơ hẻo lánh thành những khu dân cư sầm uất, làm tăng giá trị mảnh đất lên 100 lần, mang đến cho cộng đồng người dân nơi đây nhiều nguồn lợi hấp dẫn.


S P Setia tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, liên doanh đồng phát triển với chủ đầu tư Becamex phát triển dự án Eco Lakes Mỹ Phước - dự án khu sinh thái cách TP. HCM 30 km

Và gần đây là dự án EcoXuân tại Lái Thiêu, cách trung tâm TP. HCM 16km. Bước đột phá mới nhất của tập đoàn là hoàn thành và bàn giao giai đoạn 1 của Khu đô thị sinh thái EcoLakes vào tháng 12 năm 2010 vừa qua, sớm hơn dự kiến đến 2 tháng.


Cám ơn bạn đã đánh giá
5 sao 2 đánh giá
#can hộ eco xuân quốc lộ 13