• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Dự án căn hộ xanh đẳng cấp EcoXuân tại Bắc Sài Gòn với mức giá phù hợp nhất

Ngày Đăng : Thursday, August 15, 2019



Công ty LinkHouse chính thức ra mắt khu căn hộ xanh Ecoxuân tại Bắc Sài Gòn vào ngày 15/09 với mức giá phù hợp nhất. Căn hộ phân khúc tầm trung nhưng đã được thị trường đánh giá rất cao môi trường xanh sạch trong lành và nhiều tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo với diện tích rộng.

Bắc Sài Gòn mang lại nhiều “lợi thế” đầu tư

Ngày càng phát triển của các khu vực Đông và Nam Sài Gòn, thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn cũng đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Với dân số đông nơi đây, nhu cầu về nhà ở là có thực, cơ cấu hạ tầng đồng bộ, đường xá giao thông ngày càng thuận lợi kết hợp với nhiều tiện nghi hữu ích ngoại khu hiện hữu như chợ đầu mối Thủ Đức, Bệnh viện Hạnh Phúc, Aeon Mall mang lại rất nhiều  ưu điểm khiến khu vực này trở thành một địa điểm đặc biệt lý tưởng để mọi người có thể “an cư lạc nghiệp”.

Nắm bắt được các xu hướng và nhu cầu đó, một số chủ đầu tư đã phát động ra ngoài thị trường nhiều dự án bất động sản thuộc các phân khúc khác nhau. Sức hút mạnh mẽ của thị trường căn hộ tại khu vực nơi đây sẽ không chỉ dừng lại ở phân khúc nhà ở xã hội - giá rẻ cho người lao động mà còn là nhu cầu nhà ở thương mại cho người dân, lao động trí thức hay các chuyên gia nước ngoài tại các khu VSIP.

Đặc biệt, với hình thức căn hộ cao cấp đang được giới chuyên môn đánh giá các bước chuyển biến lớn trong tương lai. Nhiều công ty bất động sản lớn đã và đang chuyển hướng khai thác sang lĩnh vực này với hàng loạt các dự án căn hộ như Marina Tower, EcoXuân…

Thời gian thi công của các dự án cũng được đảm bảo đúng tiến độ nên cũng đã thu hút đông đảo khách hàng về đây sinh sống hoặc đầu tư cho chuyên gia nước ngoài thuê.

EcoXuân – Không gian sống xanh đầy tiện ích

 

Dự án nổi bật tại khu vực Bắc Sài Gòn hiện nay, Dự án Eco Xuân Lái Thiêu được phát triển bởi tập đoàn Bất động sản danh tiếng S P Setia của Malaysia. Dự án cách thành phố 9km về phía Bắc, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, … nhờ tuyến đường Quốc lộ 13 và Cầu Phú Long.

 

Những tiện ích ngoại khu là yếu tố khiến dự án được nhiều nhà đầu tư thích thú khi chỉ cách

  • 500m với Siêu thị Lotte Mart
  • 600m với Bệnh viện Quốc tế Miền Đông
  • 1.5km đến Aeon Mall
  • 2km đến Sân Golf sông Bé
  • 3km đến Bệnh viện Quốc tế Collumbia
  • 3.5km đến Bệnh viên Quốc tế Hạnh Phúc…

Địa điểm mang lại nhiều lợi thế,căn hộ EcoXuân còn được coi là dự án căn hộ xanh cao cấp bậc nhất ở khu vực này.

Diện tích rộng 10.8 ha khoảng không gian sống của EcoXuân được quy hoạch kỹ lưỡng và thiết thực, kết hợp sự hài hòa giữa không gian sinh thái tự nhiên đầy đủ tiện nghi cuộc sống cao cấp, hứa hẹn mang đến một nơi sinh sống hoàn mỹ và bền vững với một không gian thoải mải mát mẻ cảm giác tràn đầy sức sống.

EcoXuân là sự kết hợp hài hòa của không gian xanh và tiện nghi sống cao cấp

Chú trọng không gian sống xanh, 3 tòa tháp căn hộ cao cấp tại Căn Hộ Eco Xuân được nghiên cứu và quy hoạch mang lại ánh sáng tự nhiên tràn để mọi người có thể tận dụng tối ưu nhất. Phía trước các tòa tháp là những hàng cây tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Khu vực nơi đỗ xe hơi được thiết kế xung quanh khu vực tầng một để có thể đi thẳng vào cả 3 tòa tháp rất tiện lợi.

Mỗi tòa tháp cũng có hai tầng cho khu vực đậu xe gắn máy. Tuy dự án có rất nhiều loại căn hộ nhưng tất cả đều được thiết kế để đón gió mát và ánh sáng tự nhiên với cửa sổ rộng rãi cân đối.

Và hơn thế, những tiện nghi sống cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng cũng được chú trọng đầu tư hết sức:

  • hồ bơi hiện đại chuẩn resort
  • phòng tâp gym
  • sân tennis
  • sân golf…

Ngoài ra, điểm cộng nữa của dự án là hệ thống an ninh  nghiêm ngặt thời gian 24/7 khiến cư dân có thể hoàn toàn yên tâm.

yes Đây được xem là những yếu tố quan trọng khiến cho tiềm năng sinh lợi của Eco Xuân Bình Dương được giới chuyên gia đánh giá cao so với số một số dự án lân cận trên thị trường nói riêng và trong khu vực nói chung.

EcoXuân được đảm bảo mọi hệ thống an ninh đa lớp 24/7

Dự án được ra được vào ngày 15/9 vừa qua với sự tham gia của các đơn vị:

Chủ đầu tư SP Setia

Tổng đại lý phân phối LinkHouse

Ngân hàng bảo lãnh BIDV

Vietcombank

Ngân hàng quốc dân NCB.

Lễ ra quân EcoXuân ngày 15/9 vừa qua

Tại buổi lễ, EcoXuân giới thiệu tòa tháp căn hộ sẽ được triển khai trước với 220 căn bao gồm nhiều loại căn hộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như từ một phòng ngủ (58,99 m2), hai phòng ngủ (74,37m2) cho đến 3 phòng ngủ (84,84 m2) ở mức giá hấp dẫn chỉ 16,5tr/,2.


Cám ơn bạn đã đánh giá
5 sao 1 đánh giá
#can hộ eco xuân quốc lộ 13