• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc lọt top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021

Ngày Đăng : Monday, July 26, 2021



3 thành phố của Việt Nam được xướng tên trong danh sách 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021 do Time – tạp chí tin tức hàng tuần lớn tại Mỹ bình chọn.

Theo tiêu chí bình chọn, đây là các thành phố du lịch đẹp, có khả năng phục hồi và đáp ứng tốt khi dịch Covid-19 phức tạp. Top 100 điểm đến nổi bật này được lựa chọn từ việc trưng cầu các đề cử về các địa điểm cung cấp những trải nghiệm mới, thú vị cho du khách.

Trong danh sách này, Mỹ có 21 địa điểm, châu Âu 28 địa điểm và châu Á là 24 địa điểm. Ở châu Á, Việt Nam và Nhật Bản đứng đầu về số lượng, với 3 điểm đến góp mặt trong danh sách. Các điểm đến Nhật Bản là Hokkaido, Osaka và Tokyo. Việt Nam được xứng tên với 3 thành phố là Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc.

Hà Nội được Tạp chí Time mô tả là “Thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam đang thay đổi mỗi ngày nhưng vẫn duy trì bản sắc văn hóa”.

Ẩm thực đường phố là nơi thu hút du khách nước ngoài, đặc biệt là món Phở. Năm 2020, Phở gia truyền Bát Đàn, một trong những quán nổi tiếng của Hà Nội đã được vinh danh trong top 50 nhà hàng "Tinh hoa châu Á" khiến du khách thích thú và những người con Việt Nam cảm thấy tự hào.

TP.HCM được Time đánh giá là "Nơi sở hữu nền ẩm thực tuyệt vời rất được mọi người ưa chuộng. Tại đây có những món ăn truyền thống của Việt Nam cùng các nhà hàng mang kỹ thuật và hương vị của ẩm thực nước ngoài".

Phú Quốc được xem là "viên ngọc quý của Việt Nam" - một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất châu Á, với rất nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và khu phức hợp giải trí lớn.

Được biết, Phú Quốc dự kiến sẽ mở cửa trở lại cho khách quốc tế đã tiêm vaccine từ tháng 10 với nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Time dự báo, Phú Quốc sẽ thu hút đông đảo du khách quốc tế với chính sách miễn thị thực 30 ngày.

Nguồn Cafeland.vn

Việt Nam lọt Top 10 điểm đến được yêu thích nhất thế giới năm 2020


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
###