• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Häfele Việt Nam trở thành đối tác chính thức của CLB Bayern Munich

Ngày Đăng : Saturday, July 28, 2018



Ngày 4/5/2017 vừa qua đã diễn ra buổi lễ long trọng tại Bangkok, Thái Lan nhằm công bố mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu danh tiếng từ Đức là Häfele và CLB bóng đá Bayern Munich. Theo đó, Häfele Việt Nam, cùng với Häfele Thái Lan & Häfele Ấn Độ, sẽ là đối tác khu vực chính thức (Official Regional Partner) của Bayern Munich trong vòng 03 năm tại Châu Á.   

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Dominik Fruth - Tổng Giám Đốc của Häfele Việt Nam, Singapore và Malaysia - cho biết việc Häfele lựa chọn Bayern Munich để hợp tác đến từ nhiều giá trị tương đồng mà hai thương hiệu cùng chia sẻ như đặc tính cốt lõi của văn hóa Đức, mạng lưới khách hàng và fan hâm mộ toàn cầu, uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn của mỗi bên, cũng như niềm đam mê kiến tạo giá trị mới cho cộng đồng.  

Trong khi Häfele nổi tiếng với những giải pháp nội thất sáng tạo, chất lượng, hoạt động chuẩn xác nhưng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng, thì Bayern Munich được hâm mộ bởi chiến thuật sáng tạo cũng như tốc độ, sự bền bỉ và dẻo dai trong thi đấu. Đặc biệt, đây còn là những thương hiệu được nhiều người biết đến nhờ sự quan tâm và thấu hiểu sâu sắc đối với khách hàng và người hâm mộ – ông Dominik nói.

Ông Jörg Wacker, thành viên Ban điều hành Quốc tế và Chiến lược của CLB Bayern Munich nói: “Chúng tôi vui mừng chào đón Häfele trở thành đối tác khu vực. Cả Bayern Munich và Häfele đều là những thương hiệu lớn ở Châu Á và tượng trưng cho chất lượng ‘made in Germany (xuất xứ Đức)’, vì thế đây là mối quan hệ hợp tác vô cùng hoàn hảo”.

Sự bắt tay giữa hai “người khổng lồ” đến từ Đức này không những giúp mở rộng sức ảnh hưởng của cả hai thương hiệu tại Châu Á nói chung mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người hâm mộ bóng đá tại các nước, trong đó có Việt Nam, thông qua những hoạt động thú vị như các buổi họp mặt và giao lưu giữa fan hâm mộ trong nước với các huyền thoại bóng đá đến từ Bayern Munich. Bên cạnh đó, fan hâm mộ sẽ có cơ hội bay đến Đức để xem đội bóng yêu thích của mình thi đấu tại sân vận động Allianz (Munich), cũng như sở hữu quà lưu niệm như nón, áo có chữ ký của thần tượng.

“Sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Häfele không chỉ hiểu rõ thói quen, nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, mà còn cả những sở thích của họ, trong đó có sự đam mê cuồng nhiệt đối với bóng đá. Chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác với Bayern Munich sẽ mang đến cho người Việt Nam cơ hội tiếp cận câu lạc bộ danh tiếng thế giới, đồng thời hiểu thêm về những giá trị của văn hóa Đức” – ông Dominik nói.

Tham khảo thêm dự án khu đô thị thương mại dịch vụ Gem Sky World Long Thành Đồng Nai


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#