• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Người mệnh Hỏa mua nhà hướng nào tốt, hợp về công danh, tài lộc, tình duyên?

Ngày Đăng : Saturday, August 17, 2019



Người mệnh Hỏa mua nhà hướng nào tốt, hợp về công danh, tài lộc, tình duyên?

(Lichngaytot.com) Mua nhà là chuyện hệ trọng, phải xem tuổi, xem mệnh, xem phong thủy… Với người mệnh Hỏa, hướng nhà nào là tốt, giúp cho gia chủ phát tài phát lộc, xem ngay nhé.

Người mệnh Thổ mua nhà hướng nào tốt?

Người mệnh Mộc mua nhà hướng nào tốt, nhanh chóng phát tài?

Người mệnh Thủy mua nhà hướng nào tốt, nhanh có tài lộc đầy tay?

Ảnh minh họa

1. Hướng tốt nhất: Chính Đông

Nếu người mệnh Hỏa mua nhà, muốn chọn hướng nhà sao cho hợp mệnh, phát về công danh tài lộc, thuận cho hôn nhân tình duyên, vậy thì không thể không chọn căn nhà hướng Chính Đông. Hướng Chính Đông là hướng nhà tốt nhất cho người ngũ hành thuộc Hỏa.

Theo phong thủy, hướng Chính Đông thuộc Mộc, Mộc lại sinh Hỏa, dưỡng cho Hỏa, thế nên căn nhà thuộc hướng này sẽ trợ lực rất nhiều cho người mệnh Hỏa, giúp cho người này gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày, may mắn luôn tới vào những phút tưởng chừng mọi hy vọng đã tắt, giúp bản mệnh lật ngược thế cờ, thành công rực rỡ.

2. Hướng tốt: Chính Nam

Nếu bạn là người mệnh Hỏa nhưng chưa biết nên mua nhà hướng nào cho tốt, lại được giới thiệu cho một căn nhà hướng Nam với điều kiện không tồi thì nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội nhé. Sở dĩ nói vậy là vì hướng Nam là hướng không tồi cho người mệnh Hỏa, chưa kể đến việc căn nhà hướng này rất hợp với khí hậu Việt Nam, đông ấm mà hè mát.

Hướng Nam ngũ hành thuộc Hỏa, hợp với mệnh của gia chủ, nếu biết bố trí phong thủy nhà ở hợp lý thì có thể khiến cho mệnh cách của người mệnh Hỏa thêm lớn mạnh, vận trình suôn sẻ thăng tiến rõ ràng.

3. Hướng có thể lựa chọn: Chính Tây

Nếu có người khuyên người mệnh Hỏa mua 1 căn nhà hướng Tây thì đừng vội phản bác, nghĩ rằng căn nhà đó nóng nực, bức bối với khí hậu mùa hè ở Việt Nam, bởi kì thực, nó vẫn có phần tốt cho gia chủ. Trong phong thủy, hướng Chính Tây ngũ hành thuộc Kim, có thể giúp cho đường tài lộc của mệnh chủ vượng phát, nhất là tài lộc đến từ đường công danh sự nghiệp nhất định sẽ có thu hoạch lớn. Tuy nhiên, cũng chính vì ngũ hành Kim không tương hợp với Hỏa nên người mệnh Hỏa khi ở nhà hướng này cần chú ý bài trí nội thất cho hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

4. Hướng xấu: Chính Bắc

Người mệnh Hỏa tốt nhất không nên mua nhà hướng Chính Bắc, đó là hướng nhà đại kị đối với người mang mệnh cách này. Nhà hướng Chính Bắc theo ngũ hành thuộc Thủy, Thủy Hỏa trước giờ xung khắc, không phù trợ cho nhau được gì, vì thế xét trên mọi phương diện thì hướng nhà này đều không tốt cho vận trình phát triển của gia chủ.

Đặc biệt là về vấn đề sức khỏe, nếu gia chủ ở trong căn nhà hướng này thì khả năng ốm đau bệnh tật rất cao, thậm chí còn có thể gặp phải nhiều tai họa lớn hơn như tai nạn, họa huyết quang. Nếu lỡ điều kiện không cho phép mà vẫn phải sinh sống trong căn nhà hướng Bắc thì gia chủ nên có những phương án bài trí phong thủy nhà ở cho hợp lý, cải thiện phong thủy nhà mình nhé. Mời bạn xem thêm Phong thủy cho người mệnh Hỏa: Bài trí phòng ngủ đón tài lộc nhé.

5. Nhà dưới tầng hầm: mang hoạnh tài tới

Nếu nhà bạn kinh tế có hạn, chỉ có thể mua được nhà dưới tầng hầm thì cũng đừng quá lo lắng, bởi căn nhà này tuy không phải phương án tốt nhất nhưng cũng là lựa chọn có thể tạm chấp nhận được.

Nhà dưới tầng hầm ngũ hành thuộc Thổ, Thổ Hỏa tương sinh, mà theo Bát quái Hỏa nằm dưới Thổ là quẻ Di. Khi xuất hiện quẻ này thì có nghĩa là mệnh chủ chỉ dựa vào sự nỗ lực của bản thân là chưa đủ, nhưng sẽ có cơ hội nhận được hoạnh tài, song thời gian chờ đợi càng dài thì kết quả càng mỹ mãn.

Nói chúng, nếu bạn là người mệnh Hỏa và muốn mua nhà thì có thể cân nhắc các căn nhà hướng Nam, hướng Tây, hướng Bắc và nhà dưới tầng hầm, tránh mua nhà hướng Bắc để tốt cho sự phát triển của vận trình.

Hy Vũ

Nguồn:

https://lichngaytot.com/phong-thuy/nguoi-menh-hoa-284-191007.html


Cám ơn bạn đã đánh giá
5 sao 1 đánh giá