• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Sự đầu tư có kế hoạch dự án căn hộ Eco xuân chiếm vị trí ưu thế của mọi người có như lời đồn?

Ngày Đăng : Wednesday, July 31, 2019



Tại nơi đây chắc hẳn ai cũng biết khu đất ở Bình Dương tính tới hiện tại là tỉnh có tốc độ phát triển cao đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Bao gồm là Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một là khu vực được giới đầu tư bất động sản chú ý đến nhiều nhất.

Rất nhiều dự án có quy mô lớn “dự án Eco xuân lái thiêu” do tập đoàn SP Setia làm chủ đầu tư. Căn hộ đảm bảo phù hợp vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng và bên cạnh đó mang đến chất lượng làm hài lòng mọi cư dân nhiều hơn, cũng như mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Sự thành công của chủ đầu tư SP Setia Malaysia tại các quốc gia.

Tập đoàn SP Setia được thành lập năm 1974 đặt trụ sở tại Malaysia, một trong những tập đoàn đi đầu về lĩnh vực phát triển bất động sản và được xem là “Nhà xây dựng sự khác biệt”.

SP Setia luôn dựa trên những sinh hoạt hằng ngày của người dân để thực hiện theo phương châm “An sinh, học tập, làm việc, vui chơi” qua từng dự án, tạo ra một cuộc sống ý nghĩa và các giá trị dài lâu đến cho khách hàng.

Công ty SP Setia cho đến nay đã không chỉ có tiếng ở thị trường nội địa mà xây dựng được tiếng vang trên trường quốc tế. Nhiều thị trường bất động sản khắt khe như:

  • Trung Quốc
  • Úc
  • Singapore
  • Indonesia
  • Anh

SP Setia đã chinh phục và được đánh giá rất cao từ các dự án sinh thái cho đến các dự án nhà cao tầng.

Sự nổ lực không ngừng nghĩ của công ty đã được ghi nhận qua từng giải thưởng trong và ngoài nước.

  • Phần thưởng lớn và ý nghĩa nhất mà SP Setia nhận được chính là sự tin tưởng của hơn 100.000 khách hàng hiện sở hữu nhà thuộc SP Setia tại Malaysia tại các quốc gia.

Năm 2008, tập đoàn đã về tới Việt Nam với dự án EcoLake Mỹ Phước đánh dấu sự hợp tác liên doanh với Becamex IDC và đạt nhiều thành công, thu hút được sự chú ý của giới đầu tư.

  • Sự thành công vẫn tiếp tục của EcoLake, SP Setia đã cho ra một dự án mới mang tên căn hộ Eco xuân nằm tại trung tâm Lái Thiêu.

Đây được xem là dự án khu sinh thái thứ 2 của công ty này tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống ý nghĩa nhất cho khách hàng.

Dự án căn hộ chung cư Eco xuân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chủ đầu tư SP Setia với năng lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn đây sẽ là dự án đáp ưng được mong đợi của khách hàng.


Cám ơn bạn đã đánh giá
5 sao 1 đánh giá
#can hộ eco xuân quốc lộ 13