• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Tại Sao Nên Đầu Tư Everde City ngay từ thời điểm hiện tại ???

Ngày Đăng : Tuesday, December 04, 2018



Hiện tại, giới đầu tư bất động sản đang xôn xao về dự án khu đô thị Everde City – Một dự án lớn do Công ty CP Đầu tư Công nghiệp Tân Tạo triển khai tại khu vực Đức Hòa – Long An. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì dự án này sẽ làm “bùng nổ” thị trường bất động sản tại Long An trong thời điểm cuối 2018.

Đầu tư một dự án bất động sản thì bên cạnh yếu tố sinh lời thì yếu tố an toàn là một yếu tố không thể thiếu. Cùng xem qua những lý do nào khiến nhà đầu tư yên tâm lựa chọn dự án Everde City khi mà có quá nhiều dự án mọc lên như thế.

 

Hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, giao sổ đỏ riêng cho từng nền.


Dự án khu đô thị Everde City có hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh. UBND tỉnh Long An đã ban hành quyết định số 877/QĐ-UBND phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Everde City, xã Đức Hoà Hạ và xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Chủ đầu tư tập đoàn Tân Tạo đã đóng thuế đất đầy đủ trong dự án này.

Nổi bật, tại khu B1 chuẩn bị mở bán, đất nền dự án khu đô thị Everde City sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) riêng cho cư dân. Khách hàng có thể xây dựng nhà ở ngay sau khi nhận đất nền và được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) tại đây.

Mức giá cạnh tranh, sở hữu đẳng cấp.


Đất nền dự án khu đô thị Everde City dự kiến được mở bán vào ngày 22/12/2018 sắp tới đây, hiện tại giá bán dự kiến trên thị trường chỉ 17,5 triệu đồng/m2. Đây là mức giá được nhiều chuyên gia đầu tư bất động sản nhận định hoàn toàn xứng đáng với chất lượng tiện ích cuộc sống tại khu đô thị Everde City . Đi cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt để gia tăng cơ hội đầu tư và sở hữu cho khách hàng.

Ngoài vị trí thuận tiện cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện, lại là vùng công nghiệp phát triển mạnh, giá trị tăng trưởng của khu đô thị Everde City là điều không ai có thể bàn cãi. Bên cạnh đó, yếu tố tiện ích nội khu trong dự án, không gian sống chuẩn mực, hiện đại được đầu tư bài bản của dự án khu đô thị Everde City là một điểm bức phá ngoạn mục trên thị trường bất động sản Long An, hứa hẹn sẽ là một dự án có tính thanh khoản cao và tất nhiên, khả năng thu lợi nhuận cũng vì đó mà tăng theo.

Everde City là khu vực giàu tiềm năng phát triển kinh tế


Theo Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Long An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Long An đang phát triển đô thị Đức Hòa với vai trò là trung tâm dịch vụ của khu vực Đông Bắc; Bên cạnh đó, tỉnh Long An cũng định hướng tập trung phát triển đô thị và công nghiệp tổng hợp, tạo thành hành lang phát triển đô thị trung tâm ở Bến Lức – Tân An và các đô thị công nghiệp đặc thù ở Đức Hòa, Cần Giuộc, Cần Đước

Theo số liệu thống kê trong năm 2017, huyện Đức Hòa thu ngân sách đạt 830 tỷ đồng. Ước tính đạt mức 1000 tỷ đồng trong năm 2018 (đứng đầu tỉnh Long An). Mức tăng trưởng kinh tế ước lượng đạt 18%/năm. Trong vòng bán kính 2km của dự án Everde City hiện tại đã có đến 6 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động.

Chọn Đức Hoà làm nơi toạ lạc dự án Everde City thể hiện tầm nhìn của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư – Công nghiệp Tân Tạo và và khu vực Đức Hòa sở hữu tiềm năng cực lớn để phát triển trở thành đô thị trọng điểm của Long An.

Nếu như thế thì không có lý do nào để giá trị đầu tư tại Everde City không ngừng gia tăng khi mà vị trí của dự án là nơi thu hút đầu tư và là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tự tin chủ đầu tư là tập đoàn uy tín, tiềm lực kinh tế vững mạnh


Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Tân Tạo (ITACO), tiền thân đó chính là Công ty TNHH Đầu tư – Xây dựng – Kinh doanh Cơ sở hạ tầng Khu Công Nghiệp tập trung Tân Tạo, được thành lập vào 04/12/1996. Công ty là chủ đầu tư Khu công nghiệp Tân Tạo với tổng diện tích 443,25 ha.

Ngày 15/11/2006, Công ty đã chính thức niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán, Mã cổ phiếu ITA của Công ty được cho là 1 trong những cổ phiếu có mệnh giá ổn định trên sàn giao dịch Thành phố HCM hiện nay.

Với kinh nghiệm trong nhiều năm lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, khu đô thị thì việc đầu tư hoàn thiện cho dự án khu đô thị Everde City sẽ không quá khó khăn với chủ đầu tư Tân Tạo. Bên cạnh đó, nguồn lữ tài chính mạnh mẽ, chắc chắn sẽ khiến nhà đầu tư yên khi chọn mua đất nền trong khu đô thị Everde City.

Với những phân tích trên, có thể khẳng định đầu tư vào dự án đất nền khu đô thị Everde City hoàn toàn là một kênh đầu tư hiệu quả, giàu tiềm năng sinh lời lại rất an toàn. Đầu tư tại thời điểm hiện tại là một lựa chọn hoàn hảo khi mà mức giá chưa bị đẩy lên cao và số lượng sản phẩm còn nhiều. Chắc chắn rằng so với thời điểm hiện tại thì giá trị sản phẩm của khu đô thị Everde City trong tương lai sẽ gia tăng gấp nhiều lần hơn nữa.

Tìm hiểu thêm: Dự Án khu đô thị Gem Sky World Đồng Nai Đất Xanh


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#Tam Bình Residence