• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

TỔ HỢP CĂN HỘ LỚN NHẤT BÌNH DƯƠNG CHÍNH THỨC CẤT NÓC SAU 1 NĂM CÔNG BỐ

Ngày Đăng : Monday, February 25, 2019



Ngày 30/12, Samsora Riverside đã chính thức cất nóc sau tròn 1 năm công bố. Đây là dự án căn hộ có quy mô lớn tại tỉnh Bình Dương. Theo công bố từ chủ đầu tư, Samsora Riverside có quy mô 1,4 ha, khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường 1.136 căn hộ thuộc 3 block cao 23 tầng.

Dự án này được công bố vào cuối năm 2017 và đã tạo ra một cơn sốt chưa từng có tại thị trường bất động sản Đồng Nai và Bình Dương. Hơn 1,000 căn hộ tại dự án được bán hết trong vòng 4 tháng. Ở thời điểm hiện tại, khi đã cất nóc dự án có dư địa tăng giá trên thị trường thứ cấp rất cao, từ 150 -250 triệu/ căn tuỳ diện tích.

Với tâm huyết cho dòng sản phẩm đầu tay này, chủ đầu tư đã lựa chọn rất kỹ lưỡng các đối tác chiến lược cùng đồng hành như: Đơn vị thiết kế - Công ty Mai Archi, Đơn vị tư vấn giám sát- Công ty Nagecco, Đơn vị thi công - Công ty Phục Hưng Holdings, Công ty Socon Việt Nam, Công ty An Việt, các đối tác uy tín khác.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, chưa đầy 8 tháng kể từ ngày triển khai khi công gói thầu thô hoàn thiện, dự án Samsora Riverside đã cất nóc cả 3 Block A, B, C với quy mô 23 tầng. Đây là một kết quả đáng đáng ghi nhận của tập thể Samland cùng các đối tác thi công xây dựng và là dự án thi công với tốc độ nhanh tại thị trường phía Nam.

Đại diện nhà thầu cho biết, để đáp ứng được yêu cầu về tiến độ và chất luợng dự án khắt khe do chủ đầu tư Samland đưa ra, đơn vị thi công đã phải bố trí một số lượng kỹ sư và công nhân làm việc trên công trường không kể ngày nghỉ, ngày lễ cùng với biện pháp thi công hiện đại bậc hiện nay.

Chia sẻ về tốc độ thi công ấn tượng của Samsora Riverside, đại diện của Samland, ông Phương Quốc Vĩnh – Tổng Giám Đốc Samland cho biết: Với phương châm” uy tín lớn hơn ngàn vàng” Samland luôn lấy những cam kết chất lượng với khách hàng làm tiên phong trong hoạt động kinh doanh. Hầu hết các Khách hàng mua Samsora Riverside chủ yếu là người trẻ đang tạo lập căn nhà đầu tiên vì vậy với vai trò là Chủ đầu tư dự án, chúng tôi tâm niệm dự án sớm đưa vào sử dụng ngày nào, là sớm mang lại niềm vui, chốn an cư lạc nghiệp cho nhiều người. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, cùng với năng lực nhà thầu tốt, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đã thi công cất nóc dự án vượt tiến độ kế hoạch.

Ông Vĩnh cũng cho biết, nhiều khách hàng của Samsora Riverside là những người lần đầu tiên sở hữu nhà, và ngôi nhà này nhiều khả năng là tài sản lớn của họ - những người trẻ từ tỉnh lên lập nghiệp tại TP.HCM. Vì vậy, ngoài thi công nhanh, dự án còn phải thi công với chất lượng tốt để xứng đáng với tâm huyết và kỳ vọng kiến tạo ra dòng sản phẩm Samsora đầu tay này của thương hiệu Samland.

Được biết, Samsora Riverside là dự án giá hợp lý cho người trẻ nằm ngay cửa ngõ Đông Sài Gòn, nhưng được đầu tư mạnh các tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân như: siêu thị mini, coffee shop, hồ bơi, spa, gym-fitness, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế…, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho gia đình cư dân.

Dự án có lợi thế nhờ con sông Đồng Nai uốn lượn bao quanh. Ở các mặt của Samsora Riverside đều hướng trực diện sông, nhờ vậy mỗi căn hộ có tầm nhìn đẹp ra dòng sông xanh mát, êm đềm. Việc giáp sông cũng giúp khí hậu ở đây mát mẻ, trong lành hơn. Từ đó, sức khỏe của cư dân được bảo vệ, giảm thiểu các bệnh về hô hấp, căng thẳng. Khí hậu trong lành còn tốt cho sự phát triển của trẻ em.

Thiết kế từng căn hộ Samsora Riverside cũng mang đặc trưng của nhà ở Nhật Bản như sử dụng nội thất thông minh. Cụ thể nội thất kết hợp công năng sử dụng và thiết kế đặc biệt phù hợp với từng không gian, thiết kế giảm thiểu vách ngăn, góc cạnh để tiết kiệm diện tích. Mỗi căn hộ đều đón ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên. Đây là điểm mấu chốt để tạo nên không gian sống khỏe khoắn và thư thái cho cư dân.

Theo CafeF.vn


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá