• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Triển lãm giải pháp toàn diện cho không gian sống tại Vietbuild 2018 TP. HCM

Ngày Đăng : Tuesday, July 17, 2018



Từ ngày 21-25/6, Häfele Việt Nam tiếp tục tham gia tài trợ triển lãm VietBuild tại TP.HCM – một trong những sự kiện lớn nhất nước về xây dựng và nội thất. Đến với VietBuild lần này, Häfele giới thiệu một loạt những giải pháp tiên tiến và chất lượng dành cho không gian sống hiện đại, trong đó trọng tâm vẫn là không gian bếp.

Bốn gian bếp trưng bày tại gian hàng của Häfele mang thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật nhờ sự kết hợp khéo léo các vật liệu cao cấp và màu sắc tinh tế. Đồng thời, các thiết bị bếp chất lượng Châu Âu cùng phụ kiện thông minh giúp tối ưu hóa công năng của bếp - từ lưu trữ, nấu nướng đến lau dọn.

Đặc biệt, phối hợp với các chuyên gia nội thất, Häfele còn mang đến dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công bếp tại chỗ dành cho khách đến tham quan gian hàng. Cùng với đó là chương trình ưu đãi trọn bộ tủ bếp tặng kèm thiết bị chỉ với giá 50.000.000 VNĐ.  Xem chi tiết tại đây!

Toàn diện giải pháp

Ngoài bếp, phòng tắm và cửa ra vào là hai không gian quan trọng khác của một ngôi nhà. Vì thế, năm nay Häfele trưng bày các thiết bị và phụ kiện phòng tắm nổi bật với thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại, mang đến sự thư giãn, thoải mái tối đa cho người dùng ngay cả trong những giây phút riêng tư nhất.

Trong khi đó, bộ sưu tập khóa điện tử thông minh dành cho nhà ở tiếp tục được Häfele mở rộng và phát triển. Các sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, cho phép người dùng mở khóa bằng nhiều cách như vân tay, Bluetooth, thẻ từ v.v. Người dùng cũng có thể kiểm soát hiệu quả ra vào từ xa với ứng dụng di động đi kèm và thiết lập thời hạn sử dụng cho mật mã.

Bên cạnh các giải pháp là nhiều hoạt động sôi nổi tại gian hàng của Häfele như chương trình đấu giá bếp hấp dẫn dành riêng cho khách dự triển lãm, thưởng thức các món ngon đặc sắc được chế biến bởi Á Quân Top Chef Việt Nam 2014 Steven Long với các thiết bị bếp ưu tú của Häfele.   

Gian hàng Häfele Việt Nam tại VietBuild 2018 TPHCM

Gian hàng số 445 – 456, Sảnh A2

Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn SECC,

Thời gian: 8:30 – 19:00 từ ngày 21/06 đến ngày 25/06/2018

Tham khảo dự án Gem Sky World Đồng Nai Hà An


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá