• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Vỡ òa cảm xúc của dân tỉnh lẻ lên Thành Phố - Cái Gọi Là " Hạnh Phúc"

Ngày Đăng : Sunday, December 23, 2018



Opal Boulevard, Opal Boulevard Thủ Đức, Opal Boulevard đất xanh, căn hộ Opal Boulevard, chung cư Opal Boulevard, dự án Opal Boulevard, Opal Boulevard thu duc, Opal Boulevard dat xanh, can ho Opal Boulevard, chung cu Opal Boulevard, du an Opal Boulevard, Opal Boulevard Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard Kha Vạn Cân, căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức, căn hộ Opal Boulevard đất xanh, chung cư Opal Boulevard Thủ Đức, chung cư Opal Boulevard đất xanh, dự án Opal Boulevard Thủ Đức, dự án Opal Boulevard đất xanh, dự án căn hộ Opal Boulevard, dự án chung cư Opal Boulevard, căn hộ dự án Opal Boulevard, căn hộ chung cư Opal Boulevard, Opal Boulevard Đất Xanh Thủ Đức, Opal Boulevard Pham Van Dong, Opal Boulevard Kha Van Can, can ho Opal Boulevard thu duc, can ho Opal Boulevard dat xanh, chung cu Opal Boulevard thu duc, chung cu Opal Boulevard dat xanh, du an Opal Boulevard thu duc, du an Opal Boulevard dat xanh, du an can ho Opal Boulevard, du an chung cu Opal Boulevard, can ho du an Opal Boulevard, can ho chung cu Opal Boulevar

Tôi là dân tỉnh lẻ lên TP HCM đi học. Kinh tế gia đình cũng ở mức trung bình thôi. Khi còn đi học tôi đã nhận thức được ba mẹ cực khổ quá, sau này tôi sẽ cố gắng lo cho ba mẹ và nhất định sẽ mua một căn nhà ở TP HCM để an cư, lạc nghiệp.

Lúc ấy tôi mới bước chân lên TP HCM học, tôi đã ở trọ cùng với các bạn. Sau khi ra trường đi làm 10 năm, tôi vẫn ở trọ. Lúc này tôi ở ghép chung với 1 gia đình tốt bụng ở Tp. Cuộc sống ở trọ vui có, buồn có. Tuy nhiên, không tránh khỏi những va chạm và bất tiện trong cuộc sống.

Tôi vẫn chăm chỉ làm việc, vừa đi làm ở công ty vừa tìm thêm công việc khác, trao dồi kiến thức cho mình, học hỏi thêm nhiều kỹ năng để lo cho bản thân và gia đình. Sau 10 năm ra trường tôi tích góp được một ít tiền cho riêng mình. Nhưng lúc đó tôi chưa dám nghĩ đến việc mua căn nhà cho mình, mặc dù lúc đó tôi rất ao ước nó.

Từ dân tỉnh lẻ, 10 năm tôi đã mua được ngôi nhà đầu tiên - Ảnh 1.Opal Boulevard, Opal Boulevard Thủ Đức, Opal Boulevard đất xanh, căn hộ Opal Boulevard, chung cư Opal Boulevard, dự án Opal Boulevard, Opal Boulevard thu duc, Opal Boulevard dat xanh, can ho Opal Boulevard, chung cu Opal Boulevard, du an Opal Boulevard, Opal Boulevard Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard Kha Vạn Cân, căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức, căn hộ Opal Boulevard đất xanh, chung cư Opal Boulevard Thủ Đức, chung cư Opal Boulevard đất xanh, dự án Opal Boulevard Thủ Đức, dự án Opal Boulevard đất xanh, dự án căn hộ Opal Boulevard, dự án chung cư Opal Boulevard, căn hộ dự án Opal Boulevard, căn hộ chung cư Opal Boulevard, Opal Boulevard Đất Xanh Thủ Đức, Opal Boulevard Pham Van Dong, Opal Boulevard Kha Van Can, can ho Opal Boulevard thu duc, can ho Opal Boulevard dat xanh, chung cu Opal Boulevard thu duc, chung cu Opal Boulevard dat xanh, du an Opal Boulevard thu duc, du an Opal Boulevard dat xanh, du an can ho Opal Boulevard, du an chung cu Opal Boulevard, can ho du an Opal Boulevard, can ho chung cu Opal Boulevar

 

Sau 1 năm, em trai tôi vào TP.HCM công tác, cháu gái tôi vào đây để đi học. Ở TP HCM không có người thân nên chúng tôi quyết định ở cùng nhau. Căn phòng ở ghép của tôi rất hẹp không thể ở cùng nhau, huống hồ vừa nam, vừa nữ.

Thế là tôi đi tìm thuê nhà nguyên căn nhưng giá thuê nhà cũng rất cao và có nhiều vấn đề. Giai đoạn này thật sự rất khó khăn. Tôi bị áp lực công việc, nhà cửa. Nhiều lúc nghĩ phải chi lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc thì hay biết mấy.

Người ta nói "mua nhà cũng phải có cái duyên", và tôi tin câu nói này. Một hôm, vô tình tôi thấy thông tin dự án Opal . Thật sự, đầu tiên tôi ấn tượng về cái tên "Hạnh phúc" nên tôi cứ đến để tìm hiểu.

Từ dân tỉnh lẻ, 10 năm tôi đã mua được ngôi nhà đầu tiên - Ảnh 2.Opal Boulevard, Opal Boulevard Thủ Đức, Opal Boulevard đất xanh, căn hộ Opal Boulevard, chung cư Opal Boulevard, dự án Opal Boulevard, Opal Boulevard thu duc, Opal Boulevard dat xanh, can ho Opal Boulevard, chung cu Opal Boulevard, du an Opal Boulevard, Opal Boulevard Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard Kha Vạn Cân, căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức, căn hộ Opal Boulevard đất xanh, chung cư Opal Boulevard Thủ Đức, chung cư Opal Boulevard đất xanh, dự án Opal Boulevard Thủ Đức, dự án Opal Boulevard đất xanh, dự án căn hộ Opal Boulevard, dự án chung cư Opal Boulevard, căn hộ dự án Opal Boulevard, căn hộ chung cư Opal Boulevard, Opal Boulevard Đất Xanh Thủ Đức, Opal Boulevard Pham Van Dong, Opal Boulevard Kha Van Can, can ho Opal Boulevard thu duc, can ho Opal Boulevard dat xanh, chung cu Opal Boulevard thu duc, chung cu Opal Boulevard dat xanh, du an Opal Boulevard thu duc, du an Opal Boulevard dat xanh, du an can ho Opal Boulevard, du an chung cu Opal Boulevard, can ho du an Opal Boulevard, can ho chung cu Opal Boulevar

Trong vòng 3 ngày suy nghĩ, tôi quyết định mua căn hộ tầng 17

Tôi đi xung quanh khuôn viên, tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn rất kỹ về việc mua nhà trả góp như thế nào. Tôi cũng đi loanh quanh gặp cư dân để hỏi về cuộc sống ở đây. Trước giờ, tôi chưa từng mua nhà, cũng không biết phải chọn như thế nào nên mời mẹ lên xem nhà giúp tôi.

Căn hộ 67.4 m2 có hai phòng ngủ rất phù hợp cho 3 người chúng tôi. Thiết kế căn hộ khá đơn giản nhưng cách bố trí ở căn hộ mẫu thì thật hợp lý và ấm cúng. Sau đó, tôi về nhà tính toán lại tiền bạc tài chính, tình hình công việc. Trong vòng 3 ngày suy nghĩ, tôi quyết định mua căn hộ tầng 17.

Khi tôi làm thủ tục vay mua căn hộ thì phải có sao kê lương. Một điều may mắn cho tôi là anh sếp tốt bụng đã cho tôi vay không lãi suất một số tiền khá lớn, giảm áp lực trả góp. Tôi luôn biết ơn anh rất nhiều.

Tôi hoàn tất thủ tục và chờ ngày nhận căn hộ. Tôi nhớ khi nhận bàn giao căn hộ, tôi cũng ngơ ngác, không biết phải làm gì. Và tôi lại được giúp đỡ, hai người bạn thân làm trong lĩnh vực xây dựng đã đến giúp tôi. Bạn giúp tôi kiểm tra tường, gạch, điện nước…

"Có kiêng có lành" nên tôi chọn ngày dọn vào ở chính thức. Tôi vẫn nhớ rất rõ hôm đó. Tôi qua nhà dọn dẹp sạch sẽ. Tôi thuê xe tải nhỏ vận chuyển đồ từ nhà trọ sang nhà mới. Tôi dọn từ sáng tới khuya mà không biết mệt. Sau khi đã hoàn thành, tôi đứng nhìn căn nhà, vuốt tường nhà và lẩm bẩm "căn nhà đầu tiên của mình đây rồi…"

Sáng thức dậy nhìn ra cửa sổ, nhà tôi view sông, khung cảnh thật yên bình. Khuôn viên dự án rộng rãi thoáng mát, có nhiều cây xanh, không khí trong lành. Sáng sớm và chiều tối có nhiều người đi dạo, tập thể dục và có các trò chơi để các em nhỏ vui chơi. Tiện ích cũng được cải thiện rất nhiều, có quán ăn, quán cà phê và siêu thị mini để phục vụ cho cư dân.

Opal Boulevard, Opal Boulevard Thủ Đức, Opal Boulevard đất xanh, căn hộ Opal Boulevard, chung cư Opal Boulevard, dự án Opal Boulevard, Opal Boulevard thu duc, Opal Boulevard dat xanh, can ho Opal Boulevard, chung cu Opal Boulevard, du an Opal Boulevard, Opal Boulevard Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard Kha Vạn Cân, căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức, căn hộ Opal Boulevard đất xanh, chung cư Opal Boulevard Thủ Đức, chung cư Opal Boulevard đất xanh, dự án Opal Boulevard Thủ Đức, dự án Opal Boulevard đất xanh, dự án căn hộ Opal Boulevard, dự án chung cư Opal Boulevard, căn hộ dự án Opal Boulevard, căn hộ chung cư Opal Boulevard, Opal Boulevard Đất Xanh Thủ Đức, Opal Boulevard Pham Van Dong, Opal Boulevard Kha Van Can, can ho Opal Boulevard thu duc, can ho Opal Boulevard dat xanh, chung cu Opal Boulevard thu duc, chung cu Opal Boulevard dat xanh, du an Opal Boulevard thu duc, du an Opal Boulevard dat xanh, du an can ho Opal Boulevard, du an chung cu Opal Boulevard, can ho du an Opal Boulevard, can ho chung cu Opal BoulevarTừ dân tỉnh lẻ, 10 năm tôi đã mua được ngôi nhà đầu tiên - Ảnh 3.

Sáng thức dậy nhìn ra cửa sổ, nhà tôi view sông, khung cảnh thật yên bình

Tôi về đây quen biết được các anh chị em hàng xóm vui tính, tốt bụng. Cuối tuần, chúng tôi thường cà phê, kể nhau nghe cuộc sống, công việc và tình hình khu dân cư.

Điểm trừ ở đây là khi triều cường lên cao lúc cuối năm, trên đường về có đoạn bị ngập nước (khoảng vài trăm mét ở QL50). Nếu có việc đi hướng Thủ Đức thì thật sự rất xa, kiểu như "anh ở đầu sông, em cuối sông!"

Trước khi dọn vào ở, tôi làm thêm cửa bảo vệ (cửa chính và cửa sổ) và rèm cửa. Căn nhà tôi lúc đầu không có bếp, phải sử dụng tạm bàn kê bếp lúc ở trọ, sử dụng nước phải vào toilet. Sau vài tháng tôi cũng đã lắp được kệ bếp như ý muốn. Được nấu ăn trên khuôn bếp này, thật sự tôi rất vui.

Từ dân tỉnh lẻ, 10 năm tôi đã mua được ngôi nhà đầu tiên - Ảnh 4.Opal Boulevard, Opal Boulevard Thủ Đức, Opal Boulevard đất xanh, căn hộ Opal Boulevard, chung cư Opal Boulevard, dự án Opal Boulevard, Opal Boulevard thu duc, Opal Boulevard dat xanh, can ho Opal Boulevard, chung cu Opal Boulevard, du an Opal Boulevard, Opal Boulevard Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard Kha Vạn Cân, căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức, căn hộ Opal Boulevard đất xanh, chung cư Opal Boulevard Thủ Đức, chung cư Opal Boulevard đất xanh, dự án Opal Boulevard Thủ Đức, dự án Opal Boulevard đất xanh, dự án căn hộ Opal Boulevard, dự án chung cư Opal Boulevard, căn hộ dự án Opal Boulevard, căn hộ chung cư Opal Boulevard, Opal Boulevard Đất Xanh Thủ Đức, Opal Boulevard Pham Van Dong, Opal Boulevard Kha Van Can, can ho Opal Boulevard thu duc, can ho Opal Boulevard dat xanh, chung cu Opal Boulevard thu duc, chung cu Opal Boulevard dat xanh, du an Opal Boulevard thu duc, du an Opal Boulevard dat xanh, du an can ho Opal Boulevard, du an chung cu Opal Boulevard, can ho du an Opal Boulevard, can ho chung cu Opal Boulevar

Được nấu ăn trên khuôn bếp này, thật sự tôi rất vui

Hiện tại, tôi chưa đủ điều kiện để trang trí nội thất nhưng tôi đã rất vui với căn nhà của mình. Có thể xem đây là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu đầu tư thêm cho căn hộ.

Có lần người bạn thân ngỏ ý với tôi rằng: "Bán căn hộ này đi, bà chị tôi đang cần bán nhà, với em chị bán rẻ cho căn nhà ở Quận 9". Tôi đã từ chối vì: "Đây là tác phẩm đầu tay của em, trừ tình huống bất khả kháng, nhất định em sẽ không bán"!

ST


Cám ơn bạn đã đánh giá
5 sao 1 đánh giá
###