• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Thời điểm hiện tại nên mua nhà chung cư hay đất nền

Ngày Đăng : Thursday, May 21, 2020



Nên mua nhà chung cư hay đất nền vào thời điểm này? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng khi mà xu hướng đầu tư bất động sản tại thành phố lớn hoặc các tỉnh vùng ven ngày một tăng mạnh. 

Dự án đất nền Gem Sky World Long Thành của chủ đầu tư Đất Xanh hiện đang trở nên rất "sốt". Nếu có nhu cầu đầu tư đất nền hãy tham khảo ngay các thông tin của dự án.

Đầu tư căn hộ chung cư có những lợi thế gì?

Thủ tục vay vốn đơn giản: So với những kênh đầu tư khác thì việc mua căn hộ chung cư được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn rất đơn giản. Vì chủ đầu tư đã liên kết hoặc thế chấp ngân hàng bán nhà hình thành trong tương lai. Bạn có thể sở hữu căn hộ chung cư với mức tài chính thấp và thủ tục ngân hàng đơn giản nhanh chóng.

Đầu tư lướt sóng an toàn: Phải tốn 1 đến 2 năm để thực hiện dự án. Từ lúc công bố bạn có thể nhảy vào đầu tư với giá thấp hơn so với thời điểm lên nốc. Đây là thời điểm vàng để bạn lướt trong lúc tăng giá theo tiến độ.

nên mua nhà chung cư hay đất nền

Tiện ích được đầu tư: Không giống từ phía đất nền, khi đầu tư vào căn hộ chung cư hầu như bạn sẽ có tiện ích sẵn bao gồm: Công viên, siêu thị, trường mầm non,...

Lợi nhuận từ cho thuê cao: Phương pháp đầu tư này được người dân sài gòn áp dụng rất nhiều. Được lợi thế khu vực an ninh, có chốt bảo vệ, người dân sinh sống tại đây văn minh. Có hệ thống thang máy tiện lợi. Từ đó mà bạn có thể tính được tiền cho thuê ngang với mức lãi suất ngân hàng.

Nhược điểm khi mua nhà chung cư

Vì sự quản lý chặt chẽ trong các tòa chung cư nên nếu muốn xây dựng thêm cần có sự chấp thuận của ban quản lý. Nhiều khi vì một số lý do bất đắc dĩ mà cần sửa chữa ngay nhưng chưa được đồng ý của ban quản lý sẽ gây khó chịu.

Do sống chung một tòa nhà, nhiều khi cũng có các bất tiện và phải nhường nhịn nếu như có sự cố ở tầng dưới bị dột...

nên mua nhà chung cư hay đất nền

Ngoài ra khi gửi sẽ bạn sẽ phụ thuộc vào bảo vệ. Xe cộ để trong nhà xe chung sẽ không tránh khỏi việc bị trầy xước.

Ưu điểm mua đất nền để đầu tư

Thế chấp nhanh chóng: Đất nền được thế chấp cho vay nhanh gọn. Và được thẩm định với 60%. Chỉ duy nhất nhà phố mới đạt đến 70 - 80%. 

Đất nền hình thành thực tế: Đối với dự án nhà phố, đất nền đã phân lô thì bạn được xem trực tiếp hết tất cả thông tin. Bao gồm vị trí, cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh. Chính sách nhà nước, giấy tờ pháp lý bạn được xem đầy đủ. Chỉ gần giống căn hộ đó là khi bạn đầu tư vào dự án mới chưa triển khai hạ tầng, chưa có quy hoạch 1/500. Điều này sẽ khiến bạn có chút mơ hồ. Đặc biệt khi đầu tư vào đất nền không có chi phối nhiều từ quảng cáo ảo, thông tin ngoài sự tưởng tượng.

nên mua nhà chung cư hay đất nền

Tăng lãi cao hơn so với ngân hàng: Hiện tại, lãi suất tiền gửi vào tất cả ngân hàng cả nước rơi khoảng trên dưới 7%/năm. Còn đối với đất nền lãi thu về đối với đất nền dự án trung bình từ 10-15%/năm. Những khu vực lợi nhuận tỷ lệ thấp cũng tầm 10%/năm. Hơn thế với một số dự án nằm vào vị trí trắc địa. Giao thông thuận tiện, thời gian hoàn thành cơ sở hạ tầng của chủ đầu tư làm nhanh thì có thể đạt mức 20%/năm.

---------------

Một số thông tin hấp dẫn

* Giải Mã: Có nên đầu tư đất nền thời điểm này hay không?

* 7 Lý do nên chọn Gem Sky World Đất Xanh làm nơi an cư và đầu tư

Bảng giá bán Gem Sky World Đất Xanh được hé lộ


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#