• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Tiềm năng và bất lợi khi triển khai dự án Gem Sky World Long Thành

Ngày Đăng : Monday, May 18, 2020



Dự án khu đô thị Gem Sky World đã trở thành điểm nóng bất động sản của tỉnh Đồng Nai. Gem Sky World nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Để có cái nhìn tổng quan chúng ta cùng tìm hiểu tiềm năng và bất lợi khi triển khai dự án.

Tiềm năng phát triển của Gem Sky World trong tương lai

Lợi thế hạ tầng sân bay Long Thành chính là tâm điểm của các nhà đầu tư bất động sản. Đây là yếu tố kích cầu thị trường nhà đất Long Thành “nóng lên” trong thời gian qua, hàng loạt chủ đầu tư đã và đang lên kế hoạch đổ vào hàng tỷ USD. Chính vì thế càng lúc câu chuyện mua bán đất nền tại đây càng trở nên sôi động thu hút đầu tư của cả vùng và khu vực lân cận.

Đặc biệt trong những ngày đầu của tháng 4 đã có rất nhiều thông tin tốt trong vấn đề thúc đẩy tiến độ xây dựng sân bay Long Thành. Cụ thể như việc: “Thủ tướng chỉ đạo sớm giải phóng mặt bằng để hoàn thành sân bay Long Thành năm 2025” hay các thông tin “Đền bù giải tỏa mặt bằng sân bay Long Thành”. Đây chính là các tín hiệu cực tốt để thị trường bất động sản khu vực này sôi động trong thời gian sắp tới.

tiềm năng và bất lợi khi triển khai dự án Gem Sky World

Bên cạnh đó hệ thống tiện ích của Long Thành cũng đã và đang phát triển về giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại cho đến thể dục thể thao và du lịch. Đây cũng là một trong những trợ lực cho việc đầu tư phát triển dự án Gem Sky World trong tương lai.

Huyện Long Thành là khu vực đặc biệt hưởng lợi nhiều quy hoạch hạ tầng như: đường cao tốc, đường bộ, đường thủy… Hơn nữa trong tương lai tiếp tục quy hoạch và phát triển hơn nhiều hạ tầng để phục vụ tốt cho hoạt động kinh tế… Từ đó có thể thấy tiềm năng tăng giá của các dự án tại Long Thành là rất lớn khi hạ tầng được đồng bộ. 

Ngoài ra Long Thành nằm tại trung tâm tứ giác kinh tế phát triển gồm TPHCM - Bà Rịa Vũng Tàu - Đồng Nai và Bình Dương. Bao quanh đó là hàng loạt các khu công nghiệp - khu công nghệ cao, cảng biển, đô thị đang phát triển. Thu hút được lao động chất lượng cao về làm việc. Đây là yếu tố giúp nhu cầu bất động sản tăng mạnh.

Tỉnh Đồng Nai đang đứng vị trí thứ 3 trong cả nước về việc thu hút vốn FDI, tập trung các lĩnh vực bất động sản hạ tầng và cả công nghiệp. Do đó tương lai không xa, cơ sở hạ tầng, thành lập và mở rộng quy mô doanh nghiệp, khu công nghiệp sẽ càng được đầu tư chú trọng. Cùng với đó là lượng lao động sẽ đổ về khu vực để làm ăn sinh sống giúp nhu cầu bất động sản nhà đất tăng cao, giá cả cũng vì thế mà tăng gấp nhiều lần do sự khan hiếm.

tiềm năng và bất lợi khi triển khai dự án Gem Sky World

Giá cả nhà đất khu vực hiện tại còn “mềm” so với các khu vực vị trí giáp ranh TPHCM như Long An, Bình Dương và vùng ven thuộc các huyện của TPHCM. Do đó khả năng dự án Gem Sky World thanh khoản sẽ cao hơn, lợi thế thu hút giới đầu tư hơn.

Các bất lợi gặp phải khi triển khai dự án Gem Sky World

Bên cạnh tiềm năng phát triển thì Gem Sky World còn vướng phải các bất lợi khác nhau. Đầu tiên phải kể bất lợi về đối thủ cạnh tranh, hiện nay trong khu vực, vùng lân cận thì các dự án đất nền đang khá nhiều và được giao dịch theo hình thức chuyển nhượng tại các dự án nên thông tin cung cầu, giá bán biến động nhiều. Đặc biệt là giá cả có thể bị đẩy cao lên gấp nhiều lần so với giá trị thực tế vốn có. 

tiềm năng và bất lợi khi triển khai dự án Gem Sky World

Thị trường BĐS khu vực còn phụ thuộc nhiều vào tiến độ của sân bay Long Thành, do đó khi triển khai nếu có thông tin bất lợi về tiến độ, thời gian xây dựng sân bay thì sẽ ảnh hưởng đến việc bán hàng của dự án.

Hiện nay, quỹ đất khu vực Long Thành còn rất nhiều, thị trường và giá cả biến động ở nhiêu phân khúc khác nhau vì vậy việc định giá dự án Gem Sky World cũng gặp nhiều khó khăn và dễ có sự so sánh giá ảnh hưởng đến tính thanh khoản.

Vào cuối quý 1 và quý 2 này dự đoán diễn biến dịch bệnh sẽ còn diễn biến phức tạp nên ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường BĐS: tác động đến tâm lý khách hàng, ảnh hưởng nguồn cung, hạn chế sự kiện mở bán…

tiềm năng và bất lợi khi triển khai dự án Gem Sky World

Ngoài dịch bệnh thì vào năm 2020 được dự báo là năm khó khăn cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Việc triển khai dự án khu đô thị Gem Sky World trong giai đoạn này gặp rất nhiều thách thức, vì với tình hình này sẽ khó tiếp cận khách hàng đầu tư, mà đối tượng khách hàng là 80% - 90% là khách hàng đầu tư.

------------

Các bài viết nên đọc

Bảng giá bán Gem Sky World Đất Xanh được hé lộ

Các đánh giá chi tiết về dự án đất nền Gem Sky World Đất Xanh


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#