• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Cảnh báo nhà đầu tư: Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham

Ngày Đăng : Wednesday, June 17, 2020



Tại sao nói: “Đất nền đồng nai đừng thấy rẻ mà ham” hãy cùng Phương Thiện Lang tìm hiểu chi tiết vấn đề này để đầu tư chính xác và ít rủi ro nhất nhé!

Đất nền Đồng Nai hiện đang là xu hướng đầu tư bất động sản trong thời gian gần đây. Đó là nhờ tỉnh đầu tư rất nghiêm túc để phát triển kinh tế một cách chỉnh chu và nhanh chóng trong thời gian qua. Tuy nhiên các chuyên gia bất động sản vẫn đưa ra lời khuyên đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham đến với người có ý định đầu tư mảnh đất tiềm năng này.

Đất nền tại Đồng Nai hấp dẫn các nhà đầu tư

Tỉnh Đồng Nai là đại phương phát triển kinh tế và xã hội tương đối nhanh chóng được đầu tư nghiêm túc trong những năm qua. Vào đầu 2018 đến hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc chọn Đồng Nai để xây dựng nhà xưởng sản xuất trong các khu công nghiệp tại đây.

Chính nhờ việc này đã giúp cho các KCN của Đồng Nai có tỉ lệ lấp đầy lên đến 75% cao hơn 10% so với tổng bình quân của cả nước ta.

Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham

Các khu công nghiệp Đồng Nai có vị trí địa lý rất thuận lợi cho giao thông đi lại, cách với tuyến đường sắt Bắc - Nam chỉ 3km. Cách đường quy hoạch đi sân bay quốc tế Long Thành 700m. Việc này làm cho kết nối đến vùng kinh tế trọng điểm phía Nam rất dễ dàng.

Ngoài ra cơ sở hạ tầng Đồng Nai cũng đang được phát triển chỉn chu và nhanh chóng. Tỉnh đang triển khai xây dựng và nâng cấp nhiều tuyến giao thông đường bộ giúp thuận tiện giao thông và liên kết vùng đến với các thành phố lớn như TPHCM. Đồng thời điều đặc biệt khiến đất nền tại Đồng Nai hấp dẫn nhà đầu tư chính là cảng hàng không quốc tế Long Thành sắp khởi công xây dựng trong năm 2021. Đây có thể là đòn bẩy giúp nền kinh tế xã hội và giá trị BĐS tại Đồng Nai tăng mạnh.

Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham

Vấn đề có nhiều người dùng, nhà đầu tư hướng đến đất nền Đồng Nai đã làm cho nhu cầu BĐS tại đây tăng lên.

Tuy nhiên các nhà đầu tư cần lưu ý đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham, vì cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về vị trí, dân cư, tiềm năng phát triển của dự án, cũng như uy tín chủ đầu tư trước khi tiến hành mua.

Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham

Dưới đây sẽ là 1 số lưu ý khi quyết định đầu tư đất nền nói chung và đất nền Đồng Nai nói riêng.

Nhiều dự án đất nền pháp lý mập mờ

Hiện nay, một số chủ đầu tư BĐS chưa có đầy đủ các pháp lý dự án đã tự ý phân lô, rao bán đất nền trái phép một cách tràn lan. Thậm chí một số dự án chưa đủ giấy phép xây dựng hoặc không có pháp lý nhưng đã nhận đặt cọc giữ chỗ.

Theo ghi nhận đã có nhiều hợp khách mua đất nền dự án giá rẻ đã phải gửi đơn cầu cứu chính quyền do dự án bị dừng đột ngột vì thiếu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy cấp phép xây dựng cơ sở hạ tầng.. tuy nhiên chủ đầu tư vẫn kêu gọi góp vốn. Đồng Nai hiện đang có nhu cầu đầu tư đất nền cao nên khi đầu tư đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham cần phải kiểm tra nghiên cứu pháp lý cẩn thận trước khi “xuống tiền”.

Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham

Để ngăn chặn tình trạng trên, chính quyền địa phương các tỉnh thành đã tích cực tuyên truyền cũng như vận động người dùng không giao dịch các khu đất nền tư phân lô giao bán trái phép dưới mọi hình thức. Điều đó sẽ giảm rủi ro hoặc thậm chí sẽ có nguy cơ tiền mất tật mang bị tịch thu đất do sai phạm

Nên lựa chọn dự án tiềm năng để đầu tư

Có thể nói khu vực Đồng Nai đang là thỏi nam châm hút nhà đầu tư tìm đến mua đất nền. Tuy nhiên quý vị cần thận trọng, đừng ham rẻ mà bỏ qua các pháp lý của khu đất để rồi “mất cả chì lẫn chài”. Nhưng để chọn dự án đất nền tốt đảm bảo pháp lý tiềm năng phát triển và nhà đầu tư uy tín không phải là điều đơn giản.

Khảo sát vào thời điểm hiện tại 2020 thì một trong những dự án được các chuyên gia đánh giá cao về quy mô, tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư và tiềm năng phát triển mà các nhà đầu tư có thể tham khảo là dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Đồng Nai.

Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham

Dự án được thực hiện với quy mô 92,2ha trên quỹ đất sạch do tỉnh Đồng Nai đấu thầu năm 2018. Chủ đầu tư trúng thầu là công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An (công ty con của tập đoàn Đất Xanh Group). Đất Xanh là tập đoàn nằm trong top 10 tập đoàn bất động sản lớn nhất, uy tín nhất nước ta. 

Gem Sky World được đầu tư và phát triển bởi công ty Hà An và Đất Xanh Group hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng phát triển vượt bật. Dự án được đầu tư rất bài bản chỉnh chu về tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, trường học, công viên, trung tâm thể dục thể thao... Đồng thời còn hưởng được các tiện ích ngoại khu nhờ vị trí đắc địa. Khu đô thị Gem Sky World hướng đến mang lại cho cư dân cuộc sống xanh. Đây sẽ là nơi đầu tư và an cư lý tưởng cho các khách hàng. 

Một điểm đáng chú ý là Gem Sky World Đồng Nai chỉ cách 2km kết nối đến sân bay Long Thành sắp khởi công đầu năm 2021. Đây chắc chắn là yếu tố hứa hẹn đất nền tại dự án sẽ tiếp tục tăng giá mạnh. 

Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham

Như vậy qua bài viết các nhà đầu tư đã phần nào hiểu được tại sao các chuyên gia đưa lời khuyên ”Đất nền Đồng Nai đừng thấy rẻ mà ham”. Hãy là nhà đầu tư sáng suốt để thu được lợi nhuận cao nhé! 

--------------

Các bài viết liên quan

Thông tin việc đền bù sân bay Long Thành mới nhất năm 2020

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ với hàng loạt dự án lớn 2020

Xu hướng đầu tư đất nền 2020 sẽ "sốt" ở khu vực nào?


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#