• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ với hàng loạt dự án lớn 2020

Ngày Đăng : Tuesday, June 09, 2020



Trong những năm gần đây cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ cùng với quỹ đất sạch lớn được quy hoạch chỉnh chu. Chính vì vậy đã và đang tạo tiền đề giúp thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ với loạt siêu dự án quy mô lớn trong năm 2020. Đi đầu không thể không nhắc đến khu đô thị Gem Sky World Long Thành với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, cơ sở hạ tầng khu vực đầu tư bài bản và dần hoàn thiện. Ngoài ra dự án còn có thế mạnh là tiếp giáp TPHCM (đô thị lớn nhất Việt Nam). Tỉnh Đồng Nai chính là địa phương tập trung nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm của quốc gia giúp kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Tây Nguyên.

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ

Cơ sở hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ và bài bản

Hiện nay tỉnh Đồng Nai đã sở hữu các tuyến đường giao thông huyết mạch bao gồm Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51 và tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây với tổng số vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng có tổng chiều dài hơn 55km. Cao tốc Long Thành được thông xe từ năm 2015.

Ngoài ra dự án Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây cũng đang được đốc thúc để sớm khởi công, dự kiến tháng 5/2020 tỉnh Đồng Nai sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng để chủ đầu tư sớm khởi công xây dựng. Theo như thông tin nhận được cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây có chiều dài 99km, trong đó đoạn qua tỉnh Đồng Nai dài 51,5km và đi qua các huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất và TP. Long Khánh.

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ

Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có tổng chiều dài 77,8km. Trong đó đoạn qua tỉnh Đồng Nai là 34,8km được đầu tư với chi phí hơn 12.300 tỷ đồng. Dự kiến sẽ được khởi công vào đầu năm 2021 để giảm tải cho Quốc lộ 51, cũng như phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội của các địa phương trong vùng.

Cao tốc Bến Lức - Long Thành nối tỉnh Long An và Đồng Nai với thiết kế dài 57,1km quy mô 4 làn xe. Tính đến ngày 19/3/2020 khối lượng xây dựng dự án đã đạt 76% tiến và dự kiến hoàn thiện trong thời gian tới đây.

Sắp tới Đồng Nai cũng đẩy nhanh thi công thêm nhiều công trình khác như đường sắt Biên Hòa Vũng Tàu dài 95,42km chạy qua các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, cầu Cát Lái (đang xây dựng)...

Điểm đáng chú ý là quy hoạch xây dựng sân bay Long Thành đã được chính phủ phê duyệt năm 2015. Đây là cú hích mạnh mẽ thúc đẩy tỉnh Đồng Nai phát triển vượt bậc và chỉnh chu về mọi mặt. Đây là sân bay hiện đại với quy mô 5.000ha và có công suất 100 triệu khách, 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm. Hiện tỉnh đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để giải phóng 1.800 và bàn giao cho chủ đầu tư vào cuối năm 2020. Với các diện tích còn lại sẽ bàn giao toàn bộ vào quý 2/2021.

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ

Nhằm phục vụ cho việc xây dựng sân bay trong giai đoạn 2021 - 2025 tỉnh sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực để phát triển cơ sở hạ tầng giao thông tại huyện Long Thành. Gần 20 tuyến đường liên tỉnh, liên huyện, liên xã, hệ thống giao thông kết nối các cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành, đường dân sinh, đường vào khu đô thị, khu công nghiệp đã được chấp thuận chủ trương xây dựng mới, nâng cấp và mở rộng.

Cơ hội các dự án bất động sản phát triển mạnh mẽ

Theo quyết định phê duyệt kế hoạch sử dụng đất các địa phương trong 2020, tỉnh Đồng Nai sẽ thực hiện hơn 310 dự án KDC với tổng diện tích gần 9300 ha, và tập trung ở các huyện Nhơn Trạch, Long Thành và TP. Biên Hòa. Phần lớn là được quy hoạch thiết kế của các nhà đầu tư có tên tuổi.

Điển hình nhất Biên Hòa có khu đô thị sinh thái Long Thành do công ty CP đầu tư kinh doanh Golf Long Thành làm chủ đầu tư, tập đoàn Novalan là dự án Aqua City. Gần đây Hưng Thịnh Corp cũng chuẩn bị triển khai giai đoạn II dự án Biên Hòa New City.

Trong năm nay huyện Long Thành sẽ được triển khai 2 dự án khu đô thị - dịch vụ tại xã Tam an nằm trong khu phức hợp của Amata City Long Thành do tập đoàn Amata làm chủ đầu tư.

Theo thông tin mới nhất dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư phát triển cũng đang thực hiện những công đoạn đầu tiên tại xã Long Đức để chuẩn bị giới thiệu sản phẩm.

Gem Sky World Đồng Nai là khu đô thị 92,2ha do Công ty CP đầu tư Kinh Doanh bất động sản Hà An làm chủ đầu tư. Đây là công ty con của tập đoàn Đất Xanh. Khu đô thị có vị trí đắc địa tọa lạc tại mặt tiền đường QL 51, xã Long Đức, Long Thành Đồng Nai. Dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World có các hạng mục chính là: Đất nền, nhà ở liền kề có sân vườn, nhà phố thương mại shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và căn hộ chung cư. 

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ

Dự án được ví như “mảnh đất Kim Cương” nằm gần khu vực sân bay Long Thành. Gem Sky World Đồng Nai được nhận định sẽ là tâm điểm bất động sản Long Thành nói riêng và Đồng Nai nói chung với quy mô hơn 4.022 sản phẩm biệt thự, nhà phố và đất nền. Dân số dự kiến 18.000 người.

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ

Đặc biệt khi các yếu tố gồm hệ thống tiện ích, môi trường sống, tiềm năng sinh lợi... càng được chú trọng đầu tư thì các dự án quy hoạch bài bản tại khu vực liền kề như Gem Sky World trở thành nơi đầu tư sinh lời hấp dẫn với giới đầu tư lẫn người có nhu cầu an cư.

--------------------

Đọc thêm các tin tức

Các đánh giá chi tiết về dự án đất nền Gem Sky World Đất Xanh

Tiềm năng và bất lợi khi triển khai dự án Gem Sky World Long Thành

Bảng giá bán Gem Sky World Đất Xanh được hé lộ


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#