• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Mặt bằng dự án Gem Sky World của chủ đầu tư Đất Xanh

Ngày Đăng : Tuesday, June 09, 2020



Khu đô thị Gem Sky World là dự án cao cấp hiện đại với kiến trúc xanh và bố trí đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân. Các sản phẩm của Gem Sky World được quy hoạch khoa học và chỉnh chu. Cùng tìm hiểu thêm về thiết kế chi tiết mặt bằng dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai của chủ đầu tư Đất Xanh trong bài viết sau nhé!

Mặt bằng dự án Gem Sky World Long Thành thiết kế như thế nào?

Mặt bằng dự án Gem Sky World Long Thành rộng 92,2ha chia thành 4022 sản phẩm gồm nhà phố đất nền được quy hoạch chỉn chu, không gian thoáng đãng với các công viên tiểu khu, công trình giáo dục đan xen các dãy phố liên kế thiết kế hiện đại. Kết hợp giữa nhu cầu ở và kinh doanh một cách hoàn hảo nhất. Ở đây chủ nhận của các sản phẩm trong dự án có thể kinh doanh nhà nghỉ, quán cafe, dịch vụ nhà hàng spa... Do vị trí vô cùng thuận tiện và có thể tiếp cận các hệ thống giao thông khu vực theo nhiều hướng khác nhau. Đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành đưa vào hoạt động.

Mặt bằng dự án Gem Sky World

Khu vực xây dựng được quy hoạch thành 6 phân khu với các chức năng khác nhau:

+ Phân khu công viên xanh: Nơi thư giãn sau thời gian làm việc học tập mệt mỏi, được bao phủ bởi cây xanh cung cấp oxy dồi dào cho người dân.

+ Khu phố thương mại: Bao gồm các gian hàng với sản phẩm đa dạng. Đây là nơi diễn ra những hoạt động mua sắm, shopping trải nghiệm dịch vụ hàng ngày cho cư dân.

+ Khu nhà ở liền kề: Dành cho các hộ dân sinh hoạt hàng ngày.

+ Khu biệt thự: Có thiết kế sân vườn thoáng đãng cùng đó là một phong cách đậm chất thượng lưu.

+ Khu thương mại - dịch vụ: Đi kèm các công trình hạ tầng kỹ thuật.

+ Khu dân cư: Với sức chứa hơn 18.000 dân, và có tổng số sản phẩm cung ứng ra thị trường đến 4.000 căn hộ.

Mặt bằng dự án Gem Sky World

Gem Sky World được quy hoạch tổng thể và logic, giúp đảm bảo có thể hoàn thiện được cơ sở hạ tầng chỉnh chu, các tuyến đường bộ rộng từ 15 đến 60m, vỉa hè cũng được thiết kế gọn thoáng để khuyến khích dân bên trong khu đô thị vận động nhiều hơn vào buổi sáng bằng cách chạy bộ từ nhà đến công viên thông qua tuyến vỉa hè được thiết kế văn minh và lịch sự.

Hệ thống trang thiết bị của toàn dự án được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những sản phẩm cho độ bền và giá trị sử dụng lâu dài. Qua đó không mất đi vẻ đẹp hiện đại của căn hộ sang trọng này. Hơn cả ngôi nhà để sống Gem Sky World chính là giấc mơ xanh đang mơ ước và nâng tầm phong cách sống cho mọi gia đình.

Mặt bằng dự án Gem Sky World

Các hệ thống khác cũng chú trọng phát triển: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống đèn điện, mật độ cây xanh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, mạng lưới dây điện, hệ thống camera an ninh... Qua đó hướng đến cuộc sống chất lượng chắc chắn khu đô thị Gem Sky World trong tương lai sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng hoàn hảo cho bất kỳ ai.

----------------

Tìm hiểu các bài viết

Bản đồ quy hoạch Gem Sky World Đồng Nai của Đất Xanh

Thiết kế chi tiết và nhà mẫu liên kế Gem Sky World Long Thành

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ với hàng loạt dự án lớn 2020


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#

Dự án

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

20 Triệu - 30 Triệu / - KHU ĐÔ THỊ

Long Thành - Đồng Nai

Tin liên quan

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ
26Dec

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ

JN.1 hiện là biến chủng Covid phát triển nhanh nhất, chiếm ưu thế tại Mỹ, với khả năng lây lan cao hơn tất cả phiên bản virus trước đây.

FANPAGE