• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án An Toàn và Hiệu Quả

Ngày Đăng : Tuesday, May 26, 2020



Đầu tư đất nền dự án hiện vẫn đang là xu hướng trong năm 2020. Tuy nhiên để đầu tư vừa an toàn vừa lãi cao thì cần chuẩn bị kỹ càng về nhiều mặt. Dưới đây Phương Thiện Land xin chia sẻ các kinh nghiệm đầu tư đất nền dự án an toàn và hiệu quả hãy nhớ rõ để hạn chế các rủi ro không đáng có khi đầu tư nhé!

Kinh nghiệm đầu tư đất nền dự án số 1 - Chọn nơi giao thông thuận lợi

Hệ thống giao thông chính là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển của 1 khu vực. Vì nếu giao thông thuận lợi chắc chắn sẽ thu hút nhiều cư dân đổ về sinh sống. Nhờ đó các công trình thương mại dịch vụ cũng được mở ra đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thu lợi nhuận. Chính các yếu tố này giúp nền kinh tế của khu vực dân cư ngày càng tăng trưởng, tác động tỷ lệ thuận đến thị trường BĐS với tất cả loại hình và phân khúc.

Giao thông thuận lợi cần đảm bảo không kẹt xe, không ngập nước, mặt đường không chấp vá ổ gà, gần các tuyến đường lớn kết nối với khu vực lân cận. Nên ưu tiên những nơi có nút giao thông 2 - 3 tầng vì trong tương lai dân cư sẽ tăng trưởng không ngừng.

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án

Đầu tư vào dự án đất nền, khách hàng không phải tự mình cất công lựa chọn mảnh đất có vị trí thuận lợi giao thông được đầu tư. Vì các chủ đầu tư đã được nghiên cứu kỹ càng về tình hình triển vọng giao thông trước khi quyết định rót hàng ngàn tỷ đồng.

Chính vì như vậy, khách hàng chỉ cần chọn khu vực dự án gần nơi làm việc của bản thân/ gia đình để đưa ra sự lựa chọn. Hiện tại các dự án đất nền chủ yếu thuộc vùng ven TPHCM bởi vì chỉ có khu vực này mới sở hữu quỹ đất rộng để làm dự án đất nền. Đồng Nai, Long An và Bình Dương chính là 3 tỉnh đang có nhiều đất nền dự án nhất khu vực Nam Bộ.

Tham khảo dự án Gem Sky World Long Thành sở hữu vị trí đắc địa tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Kinh nghiệm số 2 - Đầu tư đất nền dự án trong khu dân cư

Khu vực đông dân hay đã có mức cư dân vừa phải thường lý tưởng hơn những nơi “khỉ ho cò gáy”. Do tiềm năng của khu vực đó đã được nhiều người nhận ra và quyết định đầu tư. Đây là cách để học hỏi tầm nhìn người đi trước 1 cách có cơ sở. Cần lưu ý, bạn nên tìm hiểu về các đối tượng sinh sống ở đây chủ yếu làm ngành nghề gì, mức sống và lối sống... Nếu có sự tương đồng nhất định thì đây là tín hiệu tích cực.

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án

Nơi quá thưa dân cư dù có giá đất nền siêu rẻ, bạn cũng cần cân nhắc lý do vì sao nơi đây chưa phát triển, bạn có chấp nhận hay khắc phục được các yếu tố đó hay không. Thường thì điều này phụ thuộc nhiều vào thông tin quy hoạch. Nếu chưa có nhiều dự án được đầu tư thì người dân, giới đầu tư chưa lựa chọn là dễ hiểu.

Kinh nghiệm đầu tư đất nền dự án thứ 3 - Dự án cần hoàn thiện pháp lý

Sau khi đã chọn được vị trí đầu tư lý tưởng, cần kiểm tra tính pháp lý của dự án đất nền. Đây là chìa khóa quyết định thửa đất có nên đầu tư không. Hiện tại có 1 số doanh nghiệp sẵn sàng tung nhiều thông tin sai sự thật bất chấp pháp luật để dụ dỗ khách hàng đầu tư đất nền.

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án

Để bảo vệ nguồn vốn của bản thân, cần tìm hiểu bộ hồ sơ pháp lý dự án hoàn chỉnh của chủ đầu tư để xem doanh nghiệp có làm sai luật không. Ngày nay có nhiều công ty tư vấn luật, dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản, doanh nghiệp môi giới bất động sản có thể giúp bạn kiểm chứng. Hơn nữa bạn có thể thông qua hoạt động vay vốn để đầu tư và nhờ ngân hàng thẩm định giúp.

Đầu tư đất nền theo nhóm

Để có thể tăng an toàn, bạn nên đầu tư đất nền dự án cùng 1 nhóm uy tín và có kinh nghiệm. Nhiều người sẽ có thêm kiến thức cũng như góc nhìn và kinh nghiệm so với cá nhân. Vì vậy có thể những “cái bẫy” bạn không thể 1 mình nhận ra nhưng khi đầu tư theo nhóm có thể phát hiện kịp thời.

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án

Nếu chưa có nhóm thì nên vận động bạn bè đầu tư bất động sản của mình lại và lập nhóm. Người giỏi về luật, người sành sỏi quản lý tài chính, người có tầm nhìn... mỗi cá nhân sẽ là mảnh ghép tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Kinh nghiệm số 5 - đầu tư với số vốn an toàn

Bạn chưa có kinh nghiệm đầu tư bất động sản? Nên chọn sản phẩm đất nền vừa túi tiền và ưu tiên sử dụng tiền nhàn rỗi để mua. Nếu tài chính chưa đủ, có thể vay thêm từ người thân bạn bè với lãi suất thấp hoặc không lãi suất. Xác định định mức dựa trên tổng thu nhập của gia đình và vay tiền ngân hàng trả góp cũng là phương án huy động vốn để đầu tư đất nền.

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án

Lưu ý không nên rót vốn đầu tư khi thị trường đang trong cơn sốt đất mà hãy làm điều này khi tình hình ổn định hơn để có thể thu vốn an toàn với lợi nhuận cao.

Kinh nghiệm số 6 - Đầu tư sau khi đã thẩm định giá

5 kinh nghiệm trên giúp bạn đầu tư đất nền dự án an toàn và đây sẽ là lưu ý giúp mang lại lợi nhuận cao cho bạn. Thẩm định giá là thao tác không thể thiếu khi đầu tư bất động sản nếu muốn tiết kiệm chi phí ban đầu và tăng hiệu quả của nguồn vốn.

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án

Đầu tư đất nền dự án hạn chế bị tình trạng giới đầu cơ tạo cơn sốt ảo để thổi giá vì giá trị sản phẩm đã được CDT quy định, mở bán. Nhưng bạn cần so sánh giá của dự án đang định đầu tư với dự án lân cận cùng tiện ích, vị trí, phân khúc... để chọn được dự án nào đáng đầu tư nhất. Nếu không có thời gian thăm dò nên nhờ dịch vụ tư vấn để nghe phân tích từ người có chuyên môn.

Lựa chọn đất nền có tính thanh khoản cao

Để lựa chọn sản phẩm đất nền có tính thanh khoản cao, khách hàng nên ưu tiên vị trí và tiện ích dự án. Bởi vì suy cho cùng, đối tượng sử dụng sản phẩm cũng là cư dân tại đây. Vị trí tốt hiển nhiên sẽ được đầu tư hạ tầng giao thông và những hoạt động dịch vụ thương mại, cộng đồng cho cư dân có môi trường sống tiện nghi chất lượng cao.

Kinh nghiệm Đầu Tư đất nền dự án

Khi đáp ứng được nhu cầu của đối tượng khách hàng sử dụng sẽ giúp sản phẩm đất nền có tính thanh khoản cao, dễ chuyển nhượng trong thời gian ngắn cũng như sinh lời cao. Tính thanh khoản giúp bạn không bị chôn vốn khi có dự án hấp dẫn hơn hoặc cần tiền giải quyết công việc.

------------

Tham khảo các bài viết

Giải Mã: Có nên đầu tư đất nền thời điểm này hay không?

Nên mua đất nền khu vực nào để sinh lời cao năm 2020.

Nên mua đất nền hay đất thổ cư để đầu tư phát triển


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#

Dự án

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

20 Triệu - 30 Triệu / - KHU ĐÔ THỊ

Long Thành - Đồng Nai

Tin liên quan

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ
26Dec

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ

JN.1 hiện là biến chủng Covid phát triển nhanh nhất, chiếm ưu thế tại Mỹ, với khả năng lây lan cao hơn tất cả phiên bản virus trước đây.

FANPAGE