• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Nên mua đất nền khu vực nào để sinh lời cao năm 2020

Ngày Đăng : Monday, May 25, 2020



Dù đất nền được nhận định là phân khúc “hái ra tiền” trong năm 2020. Tuy nhiên nên mua đất nền khu vực nào để tạo ra biên độ lợi nhuận cao vẫn là 1 bài toán khó. 

Nên mua đất nền khu vực nào

Theo như các báo cáo về triển vọng thị trường BĐS năm 2020 của Bộ Xây dựng, thị trường có thể tiếp tục xảy ra hiện tượng tăng giá đất nền tại những khu vực có quy hoạch trở thành đặc khu. Đối với các đô thị mới thì được đầu tư đồng bộ về mặt hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội cũng như tình trạng nóng sốt cục bộ tại dự án nhà ở khu trung tâm đô thị có tiến độ thi công nhanh. 

Trong báo cáo cuối năm 2019 của Hội Môi Giới BĐS Việt Nam nhận định, việc đầu tư cho đất nền vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư ở thị trường những địa phương mới phát triển.

Ngoài ra báo cáo còn nhận định: “Địa phương nào sớm hoàn thành công cuộc rà soát, thanh kiểm tra việc phát triển của các dự án BĐS chắc chắn sẽ tận dụng tốt cơ hội để có thể thu hút mạnh các nhà đầu tư trên cả nước với địa phương và ngược lại”

Nên mua đất nền khu vực nào

Trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí, ông Nguyễn Văn Đính, phó chủ tịch của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam nhấn mạnh: “Đất nền vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo được các nhà đầu tư quan tâm nhất trong năm 2020”

Do đó câu hỏi đặt ra là nên mua đất nền khu vực nào trong năm 2020? Dưới đây là 1 số khu vực dự báo xuất hiện cơn sốt đất nền trong năm 2020.

Vùng ven thành phố Hồ Chí Minh

Ông Phan Công Chánh chuyên gia Bất động sản cho hay việc thị trường nội đô TP. Hồ Chí Minh vẫn đang đối mặt với tình trạng vướng mắt từ cuộc điều, rà soát của nhà nước. Và cũng vì thế lượng cung nhà ở trở nên khan hiếm dẫn đến xu hướng dịch chuyển dòng vốn đầu tư ra vùng ven sẽ tăng mạnh. Theo vị chuyên gia này, giá đất nền tại những khu vực vùng ven TP. Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu... đã đang và sẽ tăng mạnh trong thời gian sắp tới. 

Nên mua đất nền khu vực nào

Hơn nữa, khi quỹ đất ven đô trở nên chật chội, những doanh nghiệp địa ốc lớn sẽ tiếp tục nhắm đến thị trường cách trung tâm thành phố 30 phút - 1 tiếng. Đồng nghĩa với sự thay đổi cơ sở hạ tầng tại khu vực vùng ven khi xuất hiện các dự án mới, đô thị mới. Tất nhiên giá đất nền cũng sẽ tăng theo. Và nếu đối với các nhà đầu tư khu vực miền Nam nên mua đất nền khu vực nào 2020 thì đó chính là vùng ven TP. Hồ Chí Minh.

Tham khảo dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai đã và đang nhận được sự quản tâm của nhiều nhà đầu tư nhờ các ưu điểm vượt trội.

4 huyện được lên quận tại thủ đô Hà Nội

Tiếp nối với cơn sốt đất nền từ năm 2018 - 2019, 4 huyện của thủ đô dự kiến lên quận gồm Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì và Hoài Đức được kỳ vọng là có biên độ co giãn lợi nhuận tốt. Trên thực tế quỹ đất tại những khu vực này đã được các nhà đầu tư săn đó trước, nhưng nhờ quỹ đất dồi dào và sự thay da đổi thịt của huyện từ chủ trương của chính quyền, hấp lực khu vực này vẫn rất lớn. Mức tăng lợi nhuận dù đánh giá là không quá lớn nhưng nơi đây vẫn được cho là đảm bảo tính thanh khoản tốt cũng như giảm rủi ro trong quá trình rót vốn. Và đây cũng là gợi ý cho việc nên mua đất nền khu vực nào.

Nên mua đất nền khu vực nào

Thị trường nghỉ dưỡng mới

Quy luật đầu tư thì nơi nào có quy hoạch dự án, nơi đó giá đất sẽ tăng cao. Đối với các khu nghỉ dưỡng như Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên... đất nền được dự báo là tạo ra sức hút nóng với nhà đầu tư. Lý giải cho việc này là sự xuất hiện ồ ạt của các dự án du lịch sẽ tạo sự thay đổi lớn về hạ tầng cơ sở tại khu vực. 

Nên mua đất nền khu vực nào

Trên đây là các gợi ý phân tích từ những chuyên gia đầu tư bất động sản. Chúng tôi đã trả lợi được nên mua đất nền khu vực nào để sinh lời cao năm 2020.

----------------

Các bài viết bạn nên xem

Thời điểm hiện tại nên mua nhà chung cư hay đất nền

Giải Mã: Có nên đầu tư đất nền thời điểm này hay không?

Các đánh giá chi tiết về dự án đất nền Gem Sky World Đất Xanh


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#

Dự án

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

20 Triệu - 30 Triệu / - KHU ĐÔ THỊ

Long Thành - Đồng Nai

Tin liên quan

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ
26Dec

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ

JN.1 hiện là biến chủng Covid phát triển nhanh nhất, chiếm ưu thế tại Mỹ, với khả năng lây lan cao hơn tất cả phiên bản virus trước đây.

FANPAGE