• Khu Đô Thị Gem Sky World

Tin tức

Xu hướng đầu tư đất nền 2020 sẽ

Ngày Đăng : Thursday, June 11, 2020



Xu hướng đầu tư đất nền 2020 sẽ “sốt” ở khu vực nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Giữa cơn sốt đầu tư bất động sản, đất nền vẫn chứng minh được thế mạnh vượt trội khi tiếp tục trở thành kênh đầu tư đáng giá nhất trong năm 2020 này. Trong số các phân khúc xuất hiện trên thị trường BĐS, đất nền cho tính ổn định và có sức hút lớn nhất đối với khách hàng lẫn giới đầu tư. Lợi thế lớn của đất nền chính là ít hao hụt giá trị theo thời gian. Trong khi đó khả năng khai thác lợi nhuận thì vô cùng đa dạng đồng thời nguồn cung có sự phân hóa để phù hợp với các đối tượng khác nhau.

Xu hướng đầu tư đất nền 2020

Mặc dù mang nhiều thế mạnh nhưng một thực tế đang tồn tại là quỹ đất có hạn nhưng nhu cầu lại không ngừng tăng. Vấn đề mua đất tại khu vực trung tâm, đô thị, thành phố lớn đang quá khó khăn với đại bộ phận người có thu nhập trung bình và thấp. Hơn nữa các dự đoán về thị trường BĐS 2020 đều sẽ có khả năng tăng giá cao hơn ở vài khu vực. 

Vậy khu vực nào sẽ là xu hướng đầu tư đất nền 2020 đáng lựa chọn nhất?

Xu hướng đầu tư đất nền 2020 tại vùng ven TP. Hồ Chí Minh

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường nhà đất nội thành Hồ Chí Minh vẫn mắc kẹt nhiều vấn đề phát sinh từ năm ngoái. Rõ ràng nhất có thể thấy là số lượng nguồn cung nhỏ giọt và mặt bằng giá tăng cao. Chính việc này đã tạo nên cuộc dịch chuyển lớn trong giới đầu tư, rời thành phố để tìm về các tỉnh các huyện vùng ven lân cận, nơi đây có sự phong phú về quỹ đất và tầm giá hợp lý hơn.

Xu hướng đầu tư đất nền 2020 này là đầu tư vào vùng ven và vẫn đang tiếp tục tăng nhiệt. Giá bất động sản tại các khu vực này dù có tăng cao so với thời điểm 2 đến 3 năm trước nhưng vẫn ở mức thấp hơn rất nhiều so với thị trường nội đô. Trong khi đó chất lượng của các dự án vùng ven không hề kém cạnh, thậm chí nổi bật hơn khi xét về tiện ích và tiên phong trong xu hướng bất động sản xanh.

Xu hướng đầu tư đất nền 2020

Hiện nay, sau Bình Dương, Long An và Đồng Nai là vùng ven có xu hướng nóng lên mạnh mẽ từ thời điểm giữa năm 2019 đến nay. Đặc biệt phải kể đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung vào cuối năm. Đồng Nai có vị trí thuận tiện để di chuyển đến các quận huyện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cùng các nỗ lực phát triển, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, qua đó biến Đồng Nai thành mảnh đất vàng của nhiều dự án quy mô lớn. Nổi bật nhất có thể kể đến dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành sắp khởi công trong năm 2021. Đây sẽ là bước đà cho bất động sản tại tỉnh Đồng Nai phát triển mạnh mẽ. Có thể thấy dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai là một điểm sáng nổi bật của tỉnh.

Không dừng lại ở đó sự nhộn nhịp các giao dịch đất nền, Long An ngày càng đẩy mạnh sự phát triển dự án khu dân cư đồng bộ về thiết kế và hạ tầng, góp phần cải thiện diện mạo cho địa phương.

Các nhà đầu tư cũng đã sớm nhìn thấy sự nhộn nhịp này nên đã nhanh chóng xuống tiền cho nhiều dự án lớn.

Xu hướng đầu tư đất nền 2020 tại thị trường nghỉ dưỡng mới nổi

Theo quy luật chung của thị trường đã chỉ ra, nơi nào có quy hoạch dự án, giá đất nền tại đó sẽ có khả năng tăng cao. Nghỉ dưỡng là thị trường tiềm năng của chúng ta. Giá bán ở những thị trường nghỉ dưỡng du lịch tuy cao nhưng hầu hết đều có mức tiêu thụ tốt vượt trội hơn hẳn.

Như vậy, các khu vực nghỉ dưỡng mới nổi năm 2019 như Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên... phân khúc đất nền được dự báo là sẽ tạo nên sức hút nóng với các nhà đầu tư. Hơn thế nước những cái tên mới như Bến Tre, Hậu Giang hoặc Long An cũng tạo được nhiều thay đổi lớn trên thị trường. Lý giải việc này, các chuyên gia cho rằng, sự xuất hiện của dự án du lịch hay bất động sản nghỉ dưỡng quy mô, hiện đại sẽ làm nên trào lưu “ăn theo” toàn bộ khu vực.

Xu hướng đầu tư đất nền 2020

Tiêu biểu như thị trường Long An vốn chỉ biết đến với phần lớn nguồn cung đất nền, nhà phố, tuy nhiên kể từ khi đón nhận sự xuất hiện của dự án nghỉ dưỡng West Lakes Golf và Villas, không riêng gì tạo màu sắc mới cho ngành du lịch địa phương mà còn kéo theo xuất hiện hàng loạt dự án lân cận.

Trên đây Phương Thiện Land vừa chia sẻ xu hướng đầu tư đất nền 2020. 

----------------------

Tham khảo thêm các bài viết

Tại sao nên đầu tư đất nền vùng ven trong năm 2020

Đầu tư lướt sóng đất nền là gì? Các lưu ý quan trong khi đầu tư

Thông tin việc đền bù sân bay Long Thành mới nhất năm 2020


Cám ơn bạn đã đánh giá
0 sao 0 đánh giá
#

Dự án

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

Dự án khu đô thị Gem Sky World Long Thành Hà An Đất Xanh

20 Triệu - 30 Triệu / - KHU ĐÔ THỊ

Long Thành - Đồng Nai

Tin liên quan

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ
26Dec

Biến chủng Covid JN1 thống trị Mỹ

JN.1 hiện là biến chủng Covid phát triển nhanh nhất, chiếm ưu thế tại Mỹ, với khả năng lây lan cao hơn tất cả phiên bản virus trước đây.

FANPAGE